Quốc tế

Mourinho lên tiếng bác tin đồn, người hâm mộ M.U càng lo lắng

18/09/2017, 19:57

HLV Jose Mourinho bác bỏ tin đồn Paul Pogba phải nghỉ thi đấu 3 tháng nhưng lại làm NHM Quỷ đỏ hoang mang hơn.

pogba-chanthuong2

Mourinho lên tiếng bác tin đồn, người hâm mộ M.U càng lo lắng

Hôm qua, The Times đưa tin tiền vệ Paul Pogba sẽ phải nghỉ thi đấu 12 tuần vì chấn thương gân kheo ở trận đấu của M.U với Basel ở Champions League. Trước đó, truyền thông Anh cho biết tiền vệ người Pháp chỉ phải ngồi ngoài từ 4 đến 6 tuần sau khi dính chấn thương này.

Sau chiến thắng trước Everton ở vòng 5 Ngoại hạng Anh, HLV Mourinho đã bác bỏ tin đồn của The Times. Tuy vậy, những gì nhà cầm quân người Bồ cho biết lại khiến người hâm mộ M.U lo lắng không kém. “Tôi không biết liệu đó là 12 tuần hay 12 ngày. Bất cứ tin đồn nào về Pogba đều sai bởi lẽ ngay chúng tôi cũng chưa biết cậu ấy phải nghỉ 12 tuần hay 12 ngày”, “Người đặc biệt” cho biết. 

“Pogba đã được chẩn đoán ban đầu sau trận đấu. Đó là chấn thương cơ ở gân kheo. Chúng tôi đang làm các thủ tục bình thường và cần chờ thêm ít ngày nữa.  Vì các yếu tố khác về cơ bắp, máu… chúng tôi cần phải đợi thêm ít nhất 1 tuần để kiểm tra chấn thương này sâu hơn”, Mourinho tiết lộ thêm. Thuyền trưởng của M.U cũng khẳng định không ai trong đội bóng nói rằng Pogba phải nghỉ thi đấu 12 ngày hay 12 tuần.

Cùng thời điểm này, Barcelona xác nhận tân binh Ousmane Dembélé phải nghỉ thi đấu 4 tháng vì chấn thương tương tự. Vì thế người hâm mộ M.U có lý do để lo lắng, ngay cả khi Mourinho lên tiếng phủ nhận nhưng cũng không cung cấp được thông tin chi tiết hơn. 

Xem video:

img

Kết quả bóng đá M.U- Everton: Lukaku lại nổ súng, M.U thắng hủy diệt

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.