Quốc tế

Mourinho muốn có cặp tiền đạo 74 bàn

25/05/2016, 15:15

Truyền thông Italia cho biết, Mourinho muốn đưa Higuain về M.U để cùng Ibrahimovic tạo thành cặp song sát cho Quỷ đỏ mùa tới.

higuain

Higuain đang trong tầm ngắm của Mourinho

Mourinho chưa chính thức ngồi vào chiếc ghế nóng ở M.U nhưng kế hoạch chuyển nhượng của nhà cầm quân này được tiết lộ trên khắp các mặt báo. Theo Gazzetta dello Sport, Mourinho sẽ được cấp 200 triệu bảng để mua sắm. Trọng tâm của đợt thay máu lực lượng này sẽ nhắm vào hàng thủ và hàng công.

Ngoài Ibrahimovic gần như chắc chắn sẽ cập bến Old Trafford trong những ngày tới, Mourinho còn muốn tái hợp trò cũ Gonzalo Higuain.

Tài năng của Higuain đã được khẳng định khi anh thi đấu cho Real Madrid dưới thời Mourinho. Tới Napoli, cầu thủ người Argentina này vẫn chứng minh được bản năng sát thủ của mình.

Mùa giải vừa qua, Higuain đã phá kỷ lục tồn tại 66 năm ở Serie A khi anh ghi được 36 bàn thắng sau 35 trận. 36 bàn thắng này cũng giúp Higuain trở thành Vua phá lưới Serie A, bỏ xa người xếp sau là Dybala với 19 bàn.

Nếu Higuain đến M.U, Mourinho sẽ sở hữu bộ đôi tiền đạo siêu khủng Ibra-Higuain (ghi 74 bàn mùa trước, chỉ tính ở giải VĐQG). Tuy nhiên thương vụ này vẫn đang gặp vướng mắc do Napoli yêu cầu 70 triệu bảng mới chịu nhả chân sút người Argentina.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.