Thể thao

Mourinho mượn “dao” Pogba để lôi kéo Griezmann

28/01/2017, 17:15
image

Có vẻ như Jose Mourinho và M.U sẵn sàng làm tất cả để chiêu mộ bằng được Antoine Griezmann từ Atletico Madrid.

Pogba-Griezmann
Pogba sẽ là nhân vật trung tâm trong kế hoạch chiêu mộ Griezmann của M.U và Mourinho

Thông tin trên được đăng tải trên nhật báo Daily Record của Anh quốc. Theo đó, Mourinho đã có buổi nói chuyện với Pogba và nhờ ngôi sao người Pháp thuyết phục chân sút đồng hương cập bến MU ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

Pogba và Griezmann không chỉ là “cạ cứng” trong màu áo đội tuyển quốc gia Pháp mà ngoài đời họ còn là những người bạn thân. Không ít lần cầu thủ đắt giá nhất hành tinh bày tỏ nguyện vọng được sát cánh cùng Quả bóng đồng châu Âu năm 2016 trong màu áo của một CLB chứ không chỉ ở đội tuyển.

Thời gian qua, báo chí nước Anh liên tục đăng tải những diễn biến liên quan đến thương vụ M.U và Griezmann. Về cơ bản, hai bên đã đạt được những thỏa thuận cá nhân về mức lương, số áo, thời hạn hợp đồng. Tất cả còn phụ thuộc vào phán quyết của Toà án thể thao quốc tế và mức phí chuyển nhượng mà Quỷ đỏ bỏ ra để thuyết phục đội bóng chủ quản Atletico Madrid.

Liên quan tới M.U, báo chí nước Anh cho rằng ngoài Greizmann họ còn sẵn sàng chi tới  200 triệu euro để chiêu mộ cả Gareth Bale từ Real Madrid. Những nguồn tin này khẳng định Quỷ đỏ đủ tiền để kích hoạt 2 “siêu bom tấn” từ thành Madrid.

img

Tin nóng bóng đá sáng 25/1: M.U bị cạnh tranh vụ Griezmann

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.