Quốc tế

Mourinho nhận mật lệnh; Barca cân bằng kỷ lục khủng

22/04/2018, 08:42
image

Mourinho nhận mật lệnh; Bí mật vụ Wenger ra đi; Barca cân bằng kỷ lục khủng...

Jose-Mourinho

Mourinho nhận mật lệnh; Bí mật vụ Wenger ra đi

Barca cân bằng kỷ lục 8,5 thập kỷ

Đêm qua, Barcelona đã xuất sắc vùi dập Sevilla với tỷ số 5-0 để giành chức vô địch cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Los Blaugrana đã cho thấy sự thống trị tuyệt đối ở giải đấu này. Theo thống kê, đây là lần thứ 30 họ đăng quang ở cúp nhà Vua Tây Ban Nha, vượt xa so với đội xếp thứ 2 là Athletic Bilbao (23 lần). Ngoài ra, họ cân bằng kỷ lục vô địch 4 lần liên tiếp của Athletic Bilbao kể từ năm 1933.

Arsenal nhận tin vui

Trước thềm trận bán kết lượt đi Europa League, Arsenal đã nhận tin vui khi HLV Diego Simeone xác nhận khả năng cao tiền đạo Diego Costa sẽ vắng mặt. Trong trận thua 0-1 trên sân của Sporting Lisbon ở tứ kết lượt về Europa League, Diego Costa đã gặp chấn thương gân kheo và phải rời sân chỉ sau 52 phút thi đấu. Tiền đạo này dự kiến phải nghỉ khoảng 1 tháng.

Ronaldo “về sau” Messi

Báo giới Tây Ban Nha cho hay, BLĐ Real Madrid đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với C.Ronaldo sau khi chứng kiến màn trình diễn tuyệt đỉnh của cầu thủ này trong thời gian qua. Theo nguồn tin từ tờ AS, Ronaldo chỉ nhận được mức lương 30 triệu euro/năm trong bản hợp đồng mới. Con số ấy vẫn kém xa Messi. Hiện tại, tiền đạo người Argentina đang nhận lương 45 triệu euro/năm ở Barcelona.

Mourinho nhận mật lệnh

Trước trận thắng Tottenham tại bán kết FA Cup, HLV Jose Mourinho nhận tin nhắn từ phó Chủ tịch Ed Woodward. Trong đó, sếp lớn của MU muốn giảm sức ép cho HLV Mourinho, khi khẳng định không coi trọng trận đấu với Tottenham. “Sáng nay, tôi đã nhận được tin nhắn của ông Ed Woodward. Ông ấy nói rằng: ‘Tôi tin rằng M.U sẽ giành chiến thắng nhưng nếu chúng tôi không làm được điều đó thì đây vẫn là mùa giải tốt. Toàn đội đã thể hiện sự chuyên nghiệp và mọi người vẫn đang đi đúng hướng’. Chúng tôi đã lọt vào trận chung kết FA Cup. Đó là thành tích tốt. Dù vậy, chúng tôi cũng phải tập trung giành 6 điểm để giành vị trí thứ 2 Premier League”.

Bí mật vụ Wenger ra đi

Theo một số nguồn tin ở Anh, Arsenal đã sa thải HLV Wenger và thỏa thuận cho HLV này ra đi êm đẹp. Thay vì mang tiếng bị sa thải, HLV 68 tuổi người Pháp sẽ rời Emirates trong thế ngẩng cao đầu. Không những vậy, ông Wenger sẽ nhận được khoản tiền đền bù hậu hĩnh từ BLĐ Arsenal. Theo tờ Daily Mail, Pháo thủ quyết định chi ra 9 triệu bảng chỉ để cắt ngắn 1 năm hợp đồng với Giáo sư.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.