Quốc tế

Mourinho nói gì về việc Giggs rời M.U?

06/07/2016, 08:44
image

HLV Jose Mourinho khẳng định ông không liên quan đến chuyện Giggs rời khỏi M.U.

Ryan-Giggs-5

HLV Mourinho khẳng định ông không hề liên quan đến việc Giggs rời khỏi M.U.

Vào chiều tối ngày 5/7 (theo giờ Việt Nam) Jose Mourinho đã có buổi họp báo chính thức ra mắt trên cương vị HLV trưởng Man United. Trong sự kiện này, Người Đặc Biệt đã nhận được vô số các câu hỏi mà nổi bật trong số đó là nghi vấn về sự ra đi của huyền thoại Ryan Giggs.

Sau vụ việc Giggs tuyên bố rời xa Quỷ đỏ, Mourinho được cho là nguyên nhân khiến huyền thoại người Xứ Wales phải dứt áo ra đi sau gần 30 năm gắn bó. Ông được cho là không phù hợp với phong cách làm việc của Mourinho nên đã chủ động ra đi tìm bến đỗ mới. Tuy nhiên, Jose Mourinho đã nhanh chóng có những phản bác đối với những nghi vấn được đặt ra.

“Với chuyện của Ryan Giggs, tôi muốn nói rõ ràng rằng tôi chẳng liên quan gì tới việc anh ấy rời Man United cả. Công việc mà Giggs muốn là thứ mà CLB đã trao cho tôi nên đó không phải là lỗi của tôi”, Mourinho khẳng định.

“Ryan muốn dẫn dắt Man United. Chỉ có ban lãnh đạo đội bóng mới giải thích được cho các bạn biết vì sao họ chọn tôi mà không phải cậu ấy. Mười sáu năm trước tôi đã quyết định sẽ trở thành một HLV. Tôi đi từng bước một và trong đó có cả việc làm trợ lý. Giggs cũng đã làm như vậy. và cậu ta đã có một quyết định dũng cảm”, Người Đặc Biệt giải thích thêm.

Ngay sau khi có những phản hồi về nghi vấn ông là nguyên nhân khiến Giggs ra đi, Mourinho còn khẳng định sẽ luôn chào đón huyền thoại Xứ Wales nếu Giggs có ý trở lại phục vụ cho M.U.

 “Nếu ngày nào đó Giggs muốn quay lại đây, chỉ cần CLB hỏi ý kiến thì tôi sẽ luôn chào đón cậu ấy. Thậm chí nếu Man United đề nghị cậu ấy ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng thì đó cũng là lẽ tự nhiên.”

Xem thêm video những khoảnh khắc Mourinho "nhắng nhít" khi Chelsea vô địch:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.