Quốc tế

Mourinho phát ngôn gây bão sau trận thua sốc Sevilla

14/03/2018, 10:04

Người hâm mộ Quỷ đỏ đang cực kì khó hiểu với những lời HLV Mourinho chia sẻ sau khi bị loại khỏi Champions League

mu

Phát ngôn gây bão của Mourinho sau trận thua Sevilla

Thi đấu bạc nhược, MU đã bị Sevilla đả bại 1-2 trên sân nhà và dừng bước ở Champions League mùa này. Tuy nhiên không ai có thể hiểu được những gì mà HLV Mourinho phát biểu sau trận đấu.

Cụ thể, nhà cầm quân người Bồ lại cho rằng việc MU bị loại ở sân nhà chẳng có gì là lạ, và rằng chuyện này đã xảy ra không ít lần rồi: "Tôi đã ngồi tại Old Trafford 2 lần ở Champions League trước đây và tôi loại MU cả 2 lần, ngay tại sân nhà. Với Porto, MU bị loại. Với Real, M.U cũng bị loại. Vì thế, đây không phải chuyện lạ với CLB này”.

Phát ngôn này chẳng khác gì đổ thêm dầu vào lửa, khi chọc ngoáy lại những vết thương cũ của fan Quỷ đỏ, ngay khi vết thương mới vừa xuất hiện.

Ngoài ra, vị HLV này cũng không quên trở lại với phong cách bao biện thường thấy. Bị chỉ trích về cách sắp xếp đội hình, ông Mourinho đáp trả: "Tôi có ý đồ, chúng tôi khởi đầu tốt trong 15 phút đầu tiên nhưng không ghi được bàn. Sau đó, Sevilla là đội bóng chất lượng và họ có thể giấu trái bóng đi”.

Đồng thời, Người đặc biệt cũng không quên dìm đối thủ: "Trong hiệp 1, tôi không thấy họ có tình huống nguy hiểm nào. Trong hiệp 2, chúng tôi đã có cơ hội ghi bàn. Tuy vậy, bàn đầu tiên luôn tạo ra bước ngoặt”.  

Tất cả những lời trên đều không cho thấy sự cầu thị sau thất bại nào từ phía Mourinho. Hệ quả là một cơn phẫn nộ nổ ra từ phía NHM Quỷ đỏ. "Mourinho nên bị sa thải. Không phải mai, không phải ngày kia, không phải cuối mùa. Phải là ngay tối nay"; "Không thể bào chữa cho Mourinho đêm nay. Quá lâu rồi. May mắn chẳng còn nữa. Dấu hiệu của thứ gì đó. Chúng ta phải tống cổ con khủng long đần độn về chiến thuật này càng sớm càng tốt".

gameshow

Những lời kêu gọi đòi đuổi Mourinho sau thất bại trước Sevilla

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.