Thể thao

Mourinho ra tay, MU đánh bay Barca và Chelsea trong vụ James Rodriguez

07/04/2017, 11:22

Mourinho ra tay, MU đánh bay Barca và Chelsea trong vụ James Rodriguez

Mourinho-James
Nhờ sự thuyết phục của Mourinho, MU tiến sát James Rodriguez hơn bao giờ hết

Cập nhật tỷ số mới nhất, kết quả bóng đá hôm nay 7/4

Thực ra thông tin MU theo đuổi James Rodriguez không được loan đi rầm rộ bằng Chelsea hay Barcelona. Nhưng Jose Mourinho đã ngầm truyền thải thông điệp của mình tới Vua phá lưới World Cup 2014 thông qua người bạn Jorge Mendes.

Siêu cò đồng hương với nhà cầm quân 54 tuổi cũng là người đại diện của James. Theo đó, cựu huấn luyện viên của Chelsea và Real Madrid hứa hẹn trao cho ngôi sao 25 tuổi một vị trí quan trọng tại MU, điều mà anh không có được tại Bernabeu.

Không những vậy, mối quan hệ giữa James và Zinedine Zidane cũng đang xấu đi trông thấy. Bằng chứng là cựu cầu thủ của Monaco đã từ chối bắt tay ông thày người Pháp mà đi thẳng vào băng ghế dự bị rồi liên tục tung nắm đấm vào đó khi bị thay bằng Isco ở hiệp 2 trận đấu với Leganes.

James-Zidane
Mối quan hệ giữa James Rodriguez và Zidane đang xấu đi trông thấy

Đây cũng là lần hiếm hoi James được Zizou cho đá chính trong thời gian qua và anh đã chơi tốt với bàn thắng mở tỉ số và 1 pha kiến tạo.

Sky Sports tiết lộ, Zidane chưa hề nói chuyện với James sau sự việc trên. Điều này càng khiến cho tương lai của tiền vệ sáng tạo người Colombia tại Real Madrid trở nên bất định.

Bởi Eden Hazard được cho là đã đạt được thỏa thuận để trở thành ngôi sao tiếp theo ở Dải ngân hà còn Isco vừa từ chối Barcelona và được chiến lược gia người Pháp đề nghị gia hạn hợp đồng.

Nếu những gì Don Balon loan đi là sự thật, ngày mà James Rodriguez về với đội của Mourinho chẳng còn xa nữa.

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.