Quốc tế

Mourinho sẽ không thắng được “cái bóng” của Sir Alex?

25/05/2016, 07:17

Eric Cantona, cựu tiền đạo M.U cho rằng Jose Mourinho có thể thành công nhưng không thể vượt qua cái bóng của Sir Alex.

mourinho

HLV Jose Mourinho sắp dẫn dắt M.U

M.U đã chính thức sa thải HLV van Gaal sau hai mùa giải hợp tác và HL Jose Mourinho là người nhiều khả năng sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng ở Old Trafford. Theo báo giới Anh, nội trong tuần này, Mourinho sẽ chính thức ra mắt người hâm mộ Quỷ đỏ. Nhiều người kỳ vọng vào Mourinho bởi ông đã từng thành công ở nhiều CLB khác nhau. Một số còn cho rằng nhà cầm quân Bồ Đào Nha sẽ đưa Quỷ đỏ trở lại thời kỳ hoàng kim như thời Sir Alex.

Tuy nhiên, cựu tiền đạo M.U Eric Cantona cho rằng Mourinho không phải là cái tên phù hợp với M.U: “Tôi thích Mourinho, thích tính cách cậu ấy, thích đam mê và sự hài hước của cậu ấy. Mourinho rất thông minh nhưng tôi không cho rằng Mourinho là người phù hợp để dẫn dắt M.U”.

“Thứ bóng đá mà Mourinho tạo ra không phải là cái người hâm mộ M.U muốn thấy. Cậu ấy có thể giành chiến thắng nhưng thắng thôi chưa đủ, tôi nghĩ vậy. Người hâm mộ M.U vẫn nghĩ về Sir Alex và rất khó để Mourinho vượt qua cái bóng của ông ấy. Triết lý của Sir Alex luôn tồn tại tại Old Trafford” – Eric Cantona nói thêm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.