Thể thao

Mourinho thấy may mắn dù thua Real Madrid ở Siêu Cúp châu Âu

09/08/2017, 09:11
image

Mourinho bất ngờ ca ngợi Real và cho rằng không phải gặp đội bóng cũ ở giải Ngoại hạng Anh là điều "may mắn".

real-madrid-mu2

Mourinho thấy may mắn vì không phải gặp Real ở Ngoại hạng Anh

Trận tranh Siêu Cúp châu Âu 2017 giữa Real Madrid vs M.U đã kết thúc với phần thắng 2-1 trong 90 phút chính thức nghiêng về nhà đương kim vô địch Champions League. Tuy nhiên Jose Mourinho cho rằng trận đấu có thể bước vào hiệp phụ nếu trọng tài được xem lại bàn thắng mở tỷ số của Casemiro.

"Chúng tôi đã chơi tốt và thua chỉ với cách biệt 1 bàn. Tuy nhiên một trong hai bàn thắng của Real đã việt vị. Nếu sử dụng hệ thống VAR (Video hỗ trợ trọng tài), kết quả trận đấu sẽ là 1-1 và hai đội sẽ phải đá hiệp phụ", Mourinho phát biểu.

Thuyền trưởng của M.U không quên ca ngợi học trò: "Họ làm chủ trận đấu giữa hiệp một còn chúng tôi làm chủ trận đấu giữa hiệp hai. Đội hình của chúng tôi toàn những cầu thủ tuyệt vời, chúng tôi đã nỗ lực cho đến phút cuối cùng".

Bất ngờ là Mourinho cũng ca ngợi đội bóng cũ: "Real Madrid làm chủ trận đấu do họ có một đội hình xuất sắc với khả năng kiểm soát bóng tuyệt vời của những tiền vệ và những cầu thủ chuyền bóng cực tốt.

Thật may khi không phải gặp Real Madrid tại Ngoại hạng Anh. Dù chúng tôi sẽ phải gặp nhiều đội bóng mạnh nhưng đẳng cấp giữa các đội bóng đó với Real Madrid hoàn toàn khác nhau".

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.