Quốc tế

Mourinho thoát án tù ngoạn mục, Sir Alex nói lời đầu tiên bất ngờ

09/05/2018, 10:21
image

Mourinho thoát án tù ngoạn mục, Sir Alex nói lời đầu tiên bất ngờ sau khi hồi phục là những tin chính sáng nay.

mourinho-can-mat

Mourinho thoát án tù ngoạn mục, Sir Alex nói lời đầu tiên bất ngờ

Mourinho thoát án tù

Jose Mourinho đã chấp nhận nộp  phạt 800 nghìn euro vì tội trốn thuế bản quyền hình ảnh trong thời gian dẫn dắt Real Madrid. Như vậy, Mourinho sẽ không phải ngồi tù tương tự trường hợp của Lionel Messi và nhiều ngôi sao La Liga khác.

Sir Alex hỏi về bóng đá đầu tiên sau khi hồi phục

Sir Alex đã dần hồi phục sau ca phẫu thuật vì bị xuất huyết não vào cuối tuần trước. Ngay sau khi hồi phục dần và có thể bập bẹ nói những lời đầu tiên, Sir Alex liền hỏi 1 câu hỏi liên quan đến bóng đá. “Tình hình Doncaster thế nào rồi?”, Sir Alex hỏi con trai Darren Ferguson, HLV của Doncaster Rovers, CLB hạng 3 Anh (League One).

Lí do Ronaldo không ăn mừng ở El Clasico

Ronaldo không hề ăn mừng khi chọc thủng lưới đại kình địch Barcelona ở Siêu kinh điển. “Làm sao tôi có thể vui khi người đàn ông dạy tôi chơi bóng đang chiến đấu giành giật sự sống trong bệnh viện”, Ronaldo sau đó giải thích.

Premier League xác định CLB thứ 2 xuống hạng

West Brom đã chính thức trở thành CLB thứ 2 phải xuống hạng ở Premier League mùa này sau khi Southampton đánh bại Swansea ở trận đấu rạng sáng nay. Trong khi đó, Southampton gần như chắc chắn trụ hạng.

Pogba cảm ơn Mourinho

Paul Pogba đã vượt qua Ander Herrera và Alexis Sanchez để giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 4 của MU. Đây là lần thứ 2, tiền vệ người Pháp được vinh danh ở giải thưởng này. Sau khi nhận giải, Paul Pogba đã lên tiếng cảm ơn HLV Mourinho vì đã tin tưởng mình.

ĐT Anh công bố đội hình dự World Cup 2018

HLV Gareth Southgate sẽ công bố danh sách các cầu thủ tham dự VCK World Cup 2018 trong tuần tới. Hạn cuối để các đội bóng tham dự VCK World Cup 2018 chốt danh sách tham dự là ngày 4/6, 10 ngày trước khi giải đấu khởi tranh.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.