Trong nước

Mourinho thu nạp “hàng thải” V-League

08/06/2016, 06:18

HLV Ricardo Formosinho, người từng dẫn dắt B.Bình Dương tại V-League đã được HLV Jose Mourinho bổ sung vào Ban huấn luyện M.U.

Formosinho

HLV Ricardo Formosinho được HLV Mourinho bổ sung vào BHL M.U

Theo thông tin The Sun đăng tải, HLV Jose Mourinho đã bổ nhiệm ông Ricardo Formosinho vào vị trí tuyển trạch kỹ thuật cho M.U. Theo đó, ông Ricardo sẽ đóng vai trò phân tích số liệu, chiến thuật của đối phương để đưa ra các gợi ý về tấn công, phòng ngự cho đội bóng. Ngoài ra, Ricardo cũng sẽ đảm đương luôn nhiệm vụ tìm kiếm, đánh giá những cầu thủ tiềm năng cho Quỷ đỏ. Mourinho và Ricardo vốn là hai người bạn rất thân thiết ngoài đời. Cả hai từng hợp tác khi Mourinho làm việc tại Porto, Real.

Tuy nhiên, có một thông tin không nhiều người nắm được, ông Ricardo từng dẫn dắt CLB B.Bình Dương của Việt Nam vào năm 2011. Mặc dù vậy, do không để lại được ấn tượng nên ông nhanh chóng bị đội bóng đất Thủ thanh lý hợp đồng. Trước khi tới B.Bình Dương, ông Ricardo dẫn dắt Đồng Tâm Long An (tiền thân của CLB Long An ngày nay) nhưng cũng chỉ trụ lại được 1 năm.

Có thể nói, việc HLV Jose Mourinho đưa ông Ricardo vào BHL M.U là nhằm gia tăng thanh thế của mình tại sân Old Trafford. Không loại trừ khả năng thời gian tới, cựu thuyền trưởng Chelsea sẽ tiếp tục chiêu mộ thêm vài cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.