Quốc tế

Mourinho tiếp quản ghế nóng ở M.U

22/12/2015, 08:56

Nếu không thể đánh bại Stoke City, HLV van Gaal sẽ phải nhường lại chiếc ghế của mình cho Mourinho.

mourinho-van-gaal
HLV van Gaal phải nhường ghế cho Mourinho?

Đêm qua, tờ Fichajes (Tây Ban Nha) đưa tin, HLV Jose Mourinho đã nhận lời dẫn dắt M.U ngay khi Quỷ đỏ sa thải HLV Louis van Gaal. Cụ thể, Mourinho sẽ đảm nhiệm vị trí thuyền trưởng của M.U trong 5 vòng 5 năm.

Cũng theo Fichajes, chiếc ghế của van Gaal sẽ được quyết định ở trận đấu với Stoke City vào cuối tuần này. Nếu M.U thua, van Gaal lập tức bị sa thải và Mourinho sẽ lên nắm quyền. Trước đó, CĐV M.U đã liên tục hô vang tên Mourinho trong trận thua 1-2 trước Norwich tại vòng 17 Ngoại hạng Anh. Nhà cầm quân người Hà Lan cũng thừa nhận ông sợ bị sa thải sau chuỗi trận nghèo nàn vừa qua.

Hiện tại, M.U vừa bị bật khỏi top 4 Ngoại hạng Anh sau khi thua Norwich. Quỷ đỏ cũng phải xuống chơi ở Europa League khi không thể vượt qua vòng bảng Champions League.

Liên quan tới thông tin Fichajes đăng tải, cả M.U và Mourinho đều chưa có bất kỳ phát ngôn nào. Tuy nhiên, kịch bản trên là rất dễ xảy ra bởi sau khi rời Chelsea, Mourinho vẫn ở lại nước Anh thay vì về quê nhà nghỉ ngơi. Bản thân “người đặc biệt” cũng khẳng định ông muốn tìm kiếm một thử thách mới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.