Quốc tế

Mourinho tới Old Trafford vào tháng 6

20/04/2016, 18:34

Vào tháng 6 tới, HLV Jose Mourinho sẽ tới Old Trafford cầm quân.

hlv-mourinho

HLV Jose Mourinho tới Old Trafford vào tháng 6

Tuy nhiên, không phải là dẫn dắt M.U mà là dẫn dắt ĐT Anh trong trận đấu với ĐT các ngôi sao thế giới. Đây là trận đấu từ thiện được tổ chức hàng năm trong chiến dịch Soccer Aid nhằm quyên góp tiền cho UNICEF. Trợ giúp cho chiến lược gia Bồ Đào Nha là 2 trợ lý Sam Allardyce và ca sĩ Robbie Williams.

Hãng thể thao Triple S sẽ đứng ra tổ chức trận đấu trên và toàn bộ số tiền bán vé, quyên góp sẽ được chuyển cho UNICEF. Trước trận đấu có ý nghĩa đặc biệt này, HLV Jose Mourinho tỏ ra rất hào hứng.

“Tôi muốn trở thành HLV đầu tiên giành danh hiệu Soccer Aid với cả tuyển Anh và các ngôi sao thế giới. Tôi và Sam sẽ hợp tác cùng nhau để đánh bại Ranieri” - Mourinho cho hay.

Trong khi đó, HLV Ranieri cũng phấn khích không kém: “Thật vinh dự khi được dẫn dắt các ngôi sao còn lại của thế giới, hy vọng tôi sẽ giúp họ bảo vệ thành công chức vô địch để kỷ niệm 10 năm thành lập Soccer Aid”.

Hiện tại, thành phần của hai đội tuyển vẫn chưa được tiết lộ nhưng BTC tuyên bố trận đấu sẽ quy tụ nhiều hảo thủ đang thi đấu tại châu Âu.

Trước đó, tờ Bild đưa tin HLV Jose Mourinho sắp tới dẫn dắt M.U. Nếu đúng như vậy, trận đấu tại Soccer Aid là cơ hội không thể tốt hơn để “người đặc biệt” chào sân Old Trafford.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.