Thể thao

Mourinho và Wenger khẩu chiến vì Fabregas

04/10/2014, 10:32

Ngày mai, người hâm mộ bóng đá xứ sương mù sẽ hướng chú ý tới sân Stamford Bridge nơi Chelsea tiếp đón Arsenal trong trận Super Sunday.

Wenger và Mourinho đấu khẩu vì Fabregas
Wenger và Mourinho đấu khẩu vì Fabregas

Cecs Fabregas từng là đội trưởng Arsenal tuy nhiên sau đó tiền vệ người Tây Ban Nha quay lại CLB cũ Barca thi đấu và giờ đây F4 lại trở thành kẻ thù của Pháo thủ khi khoác trên mình chiếc áo Chelsea. Mặc dù vậy, Fabregas vẫn nhận được nhiều sự yêu mến của người hâm mộ Arsenal. Cũng chính vì lý do này, Fabregas đang trở thành tâm điểm trước trận đại chiến Chelsea - Arsenal diễn ra vào tối mai. Thậm chí, F4 còn vô tình đẩy Wenger và Mourinho vào một cuộc khẩu chiến.

Nhà cầm quân người Pháp khẳng định trước khi tới Chelsea, Fabregas đã muốn quay lại Emirates. “Cesc đã nói với tôi rằng cậu ấy muốn trở lại CLB nhưng tôi trả lời cậu ấy có thể tự do lựa chọn bến đỗ mới. Lý do là bởi chúng tôi đã có Oezil và nếu Cesc trở lại sẽ không tốt cho cả hai” - Wenger nói trên Goal.

“Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là tôi, CLB này và người hâm mộ không nhớ về những gì Cesc đã làm cho chúng tôi. Mọi người vẫn yêu cậu ấy và tôi tin cậu ấy cũng như vậy. Arsenal chính là cái nôi giúp Cesc trở thành một trong những cầu thủ hàng đầu thế giới và đêm mai cậu ấy sẽ được đón chào ở Emirates” - nhà cầm quân người Pháp tiếp.

Trong khi đó, Jose Mourinho thuyền trưởng Chelsea lại cho rằng hiện giờ tình yêu của Fabregas đã dành trọn cho The Blues. “Tôi nghĩ cậu ấy đã yêu Chelsea. Cậu ấy đang hạnh phúc như thể cậu ấy đã ở đây rất lâu rồi. Tôi tin Fabregas không hề hối hận khi chọn Chelsea thay vì Arsenal”.

Mourinho cũng tin rằng Fabregas sẽ có thái độ thi đấu chuyên nghiệp khi đối đầu với đội bóng cũ Arsenal. “Tôi sẽ rất thất vọng nếu Fabregas không chơi hết mình trước Arsenal nhưng điều này sẽ không xảy ra. Sự liên kết với nơi đã đưa tên tuổi cậu ấy lên đỉnh cao không dễ để dứt bỏ nhưng cậu ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp và tôi tin cậu ấy biết mình phải làm gì”.

Theo lịch, trận đại chiến giữa Arsenal và Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 20h5" tối mai (5/10) trên sân Stamford Bridge.

Hữu Hiệp (Theo Goal, Express)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.