Quốc tế

Mourinho xác nhận dẫn dắt M.U từ hè 2016

10/02/2016, 07:41

HLV Jose Mourinho đã nói với bạn bè về việc dẫn dắt M.U từ mùa giải 2016-2017.

mourinho-dan-dat-m.u
HLV Jose Mourinho sắp dẫn dắt M.U

Cách đây vài ngày, báo chí Anh tiết lộ HLV Jose Mourinho đã đạt được thỏa thuận dẫn dắt M.U từ mùa hè 2016. Hôm qua, Daily Mail tiếp tục đưa ra bằng chứng cho thấy thông tin trên hoàn toàn có căn cứ. Cụ thể, theo tờ báo hàng đầu nước Anh, Mourinho đã nói với một người bạn thân rằng ông đã đồng ý các thỏa thuận để dẫn dắt M.U thay HLV van Gaal từ mùa giải năm sau.

Kể từ khi bị Chelsea sa thải vào tháng 12/2015, Mourinho vẫn đang ở Anh và tỏ ra hoàn toàn sẵn sàng bắt tay trở lại làm việc. Ông cũng đã từ chối lời đề nghị từ Real và PSG với mong muốn được trải nghiệm công việc tại Old Trafford.

Được biết, mục tiêu số 1 của M.U là Pep Guardiola nhưng vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha đã cập bến Man City. Chính bởi vậy, M.U đã lôi kéo Mourinho nhằm đáp trả người hàng xóm lắm tiền nhiều của. Nếu thông tin Mourinho tới M.U thành sự thật, mùa tới cuộc đọ sức giữa M.U và Man City sẽ rất đáng xem.

Hiện tại, M.U đang chơi rất thất thường dưới sự dẫn dắt của van Gaal và đây là lý do khiến BLĐ Quỷ đỏ thúc đẩy nhanh việc chiêu mộ “người đặc biệt”. Không loại trừ khả năng thời gian tới hai bên tiếp tục có những bước tiến lớn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.