Showbiz

"Mr. Cần Trô" Xuân Nghị thích mẫu cô gái thế nào?

05/06/2020, 08:24

Xuân Nghị bị nghi ngờ đang hẹn hò cùng Trần Vân - bạn diễn của anh trong bộ phim "Nhà trọ Balanha".

img
Diễn viên Xuân Nghị

Thời gian qua, Xuân Nghị liên tục bị đồn "phim giả tình thật" cùng diễn viên Trần Vân - người hợp tác cùng anh trong bộ phim "Nhà trọ Balanha". Thậm chí, còn có bức ảnh nam diễn viên ngồi ăn cùng gia đình Trần Vân làm dấy lên nghi ngờ anh đã về ra mắt gia đình bạn gái.

Trước tin đồn này, chia sẻ với PV, Xuân Nghị phủ nhận và khẳng định, Trần Vân đã mời cả ê-kíp phim về nhà nhưng ai cũng có công việc riêng không tới được. Cảm thấy tội nghiệp, anh quyết định tới cùng ăn bữa cơm thân mật với gia đình bạn diễn. "Mr. Cần Trô" nhận định, mọi người trong gia đình Trần Vân rất thân thiện, chân chất nên anh cảm thấy rất gần gũi.

img
Xuân Nghị được cho là hẹn hò cùng diễn viên Trần Vân

Đồng thời, anh cũng cho biết mình và Trần Vân là bạn diễn ăn ý của nhau. Vai diễn trong "Nhà trọ Balanha" là vai chính đầu tiên của Xuân Nghị và người diễn chung nhiều nhất với anh là Trần Vân nên cô cũng là người bạn diễn ăn ý nhất. Anh dành lời khen nữ diễn viên hồn nhiên, vô tư, nhưng với anh, cô chỉ là một cô em gái ăn ý trong công việc và cuộc sống.

Nói về mẫu bạn gái lý tưởng, Xuân Nghị cho hay, anh không có bất cứ quy chuẩn nào dù cũng từng trải qua vài mối tình. "Nếu hỏi vì sao anh yêu em, tôi không trả lời được. Tôi chỉ biết là yêu thôi. Nếu trả lời được yêu vì xinh đẹp, vì giàu có hay gì đó, tôi nghĩ sau này khi xuất hiện người xinh đẹp hơn, giàu có hơn thì cũng sẽ ra đi thôi", diễn viên sinh năm 1990 thật thà.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.