Showbiz

"Mr. Cần Trô" Xuân Nghị tình tứ đáng ngờ với con gái Lê Giang

05/11/2020, 22:00

Xuân Nghị và Lê Lộc có nhiều cử chỉ thân thiết khi xuất hiện bên nhau khiến nhiều người nghi ngờ về mối quan hệ của cả hai.

img
Xuân Nghị và Lê Lộc khá thân thiết và gần gũi sau máy quay

Sau bộ phim "Nhà trọ Balanha", Xuân Nghị từng gây xôn xao với tin đồn tình cảm với bạn diễn Trần Vân. Thậm chí, có những hình ảnh còn cho thấy, nam diễn viên đã về nhà Trần Vân để chơi. Tuy nhiên, cả hai đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận và cho biết, cả hai chỉ có mối quan hệ anh em thân thiết.

Mới đây, xuất hiện trong hậu trường chương trình "Tỷ lệ may mắn" mới ra mắt, Xuân Nghị gay chú ý khi có những cử chỉ khá thân thiết với Lê Lộc - con gái của Lê Giang. “Mr Cần Trô” rất tự nhiên, thậm chí thân mật uống chung một ly nước với “ái nữ” của diễn viên Lê Giang. Cả hai liên tục có những cử chỉ gần gũi, quan tâm, chăm sóc nhau và nhìn nhau bằng ánh mắt “tình bể bình”.

Thế nhưng lên sân khấu, cặp đôi này lại "lột xác" khi liên tục “cà khịa” nhau. Trong chương trình, Xuân Nghị tự nhận mình là người có hình tượng thiên thần vì gương mặt anh có nhiều "dấu mộc". Tuy nhiên, anh muốn đóng vai "kẻ gây rối" vì phù hợp với tính cách của mình hơn. Còn Lê Lộc hóa thân thành "người dẫn đường". Cả hai liên tục thể hiện những trạng thái hờn ghen, giận dỗi nhau ngay trên sân khấu.

img
Cặp đôi liên tục tỏ ra ân cần, chăm sóc lẫn nhau

Đáng chú ý, khi ghi hình, MC Võ Tấn Phát không “tinh ý” nên đã đùa giỡn khá thân mật với Lê Lộc. Lúc này, vẻ mặt của Xuân Nghị tỏ ra không mấy vui vẻ. Trong khi đó, Lê Lộc thi thoảng lại liếc nhìn Xuân Nghị như đang dò xét thái độ của nam diễn viên. Điều này khiến nhiều người nghi ngờ về mối quan hệ của cả hai.

Trước đây, khi "Mr Cần Trô" tham gia một gameshow có sự góp mặt của diễn viên Lê Giang. Trong hậu trường, anh không ngừng nài nỉ Lê Giang gả con gái Lê Lộc cho mình. Nam diễn viên nửa đùa nửa thật cho biết, Lê Lộc mê mình do ngoại hình đẹp trai nên mong Lê Giang có thể đồng ý tác hợp cho cả hai.

img
Cặp đôi đảm nhận vai trò "Người dẫn đường" và "Kẻ gây rối" trong "Tỷ lệ may mắn"

"Tỷ lệ may mắn" là chương trình giải trí mới chuẩn bị lên sóng trên kênh VTV3 bắt đầu từ ngày 8/11. "Cầm trịch" chương trình là MC Võ Tấn Phát. Mỗi tập phát sóng sẽ có sự tham gia của 2 thành viên cố định với vai trò là “Người dẫn đường” và “Kẻ gây rối”. Nhiệm vụ của họ là phải làm sao để 2 đội chơi hoàn toàn tin tưởng vào lời tư vấn của mình. Người chơi có quyền phản bác, lựa chọn nghe theo hoặc không nghe theo những lời tư vấn của “Người dẫn đường” và “Kẻ gây rối”.

Mỗi tập sẽ có 5 vòng thi, mỗi vòng các đáp án gây “nhiễu” cho người chơi sẽ tăng dần. Số tiền thưởng sẽ tăng lên theo mỗi vòng với tổng giá trị giải thưởng lên tới 60 triệu đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.