Xem - ăn - chơi

Mr Đàm "canh me" Lan Khuê bĩu môi

11/09/2016, 15:54
image

Mr Đàm "canh me" Lan Khuê bĩu môi khi cô âu yếm ngả đầu vào anh.

lan-khue-

Mr Đàm "canh me" Lan Khuê bĩu môi khi cô âu yếm ngả đầu vào anh mà diễn rất sâu (Ảnh: Lê Nhân)

Mới đây, teaser tập 3 chương trình Bước nhảy ngàn cân đã hé lộ nhiều tình tiết thú vị. Trong tập này, nữ huấn luyện viên The Face Lan Khuê sẽ làm giám khảo khách mời tuần này. Lan Khuê chia sẻ về quá khứ “sinh ra khó lên cân nên sinh ra cái tật ỉ y ăn thoải mái không lên cân”. Đến năm 24 tuổi, cô bắt đầu ý thức cơ thể nặng nề và từ đó thực hiện chế độ tập luyện để giữ vóc dáng. 

Đặc biệt, khi MC Trấn Thành đặt câu hỏi cho Lan Khuê làm gì để thu hút một người đàn ông, người đẹp đã thể hiện hàng loạt những biểu cảm đáng yêu chớp mắt, chu môi trên nền lời thuyết minh của Đàm Vĩnh Hưng: “Lông nheo chải vút cao hơn, dày hơn, mơ màng hơn”. Trấn Thành cũng phải thốt lên: “Trời ơi nai chưa kìa, huấn luyện viên Lan Khuê đanh đá đâu rồi”.

Lúc này, Lan Khuê liền ngả người dựa đầu vào cánh tay của Đàm Vĩnh Hưng. Mr.Đàm thích thú kêu Lan Khuê làm thêm lần nữa và bình luận “Diễn sâu quá”. Đàm Vĩnh Hưng liền bảo: “Nãy giờ anh canh me cưng hoài luôn đó”. Trong khi Lan Khuê ngơ ngắc hỏi “Canh gì anh?” thì "Ông hoàng nhạc Việt" nhanh chóng đáp “canh coi có trề môi, bĩu môi đến đâu”. 

Video Lan Khuê âu yếm ngả đầu vào vai Đàm Vĩnh Hưng:

 (Nguồn video: VTV)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.