Showbiz

Mr Đàm có liên quan vụ lừa 15.000 tỷ tiền ảo của iFan?

10/04/2018, 21:02

Đại diện của Mr Đàm khẳng định anh chưa hề ký hợp đồng đại diện hình ảnh và không liên quan đến iFan.

3255_1487300259-dam-vinh-hung-1

Đại diện của Mr Đàm khẳng định không liên quan đến iFan. Ảnh: Thế giới điện ảnh

Nhiều ngày gần đây, dư luận bày tỏ bức xúc về vụ việc dự án đầu tư tiền ảo đa cấp "Pincoin - iFan" lừa đảo chiếm đoạt 15.000 tỷ đồng. Điều đáng chú ý, công ty iFan đã lợi dụng hình ảnh của một số ca sĩ nổi tiếng của Việt Nam như: Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Lam Trường.

Cụ thể, anh Trần Tấn, người tham gia đầu tư iFan với số tiền 40 triệu đồng từng chia sẻ với Zing.vn: "Buổi ra mắt dự án, iFan hôm đó có sự tham gia của ca sĩ, diễn viên nổi tiếng. Sự kiện lại tổ chức ở Trung tâm Hội nghị Quốc gia nên chúng tôi tin tưởng đây là một dự án tốt để đầu tư".

vnf-lua-dao-tien-ao-15-nghin-ty

Chủ đầu tư giăng giăng băng rôn tố iFan  chiếm đoạt 15.000 tỷ đồng. Ảnh: vietnamfinance.vn

Ngày 8/4, hàng chục nhà đầu tư đã tụ tập trước văn phòng của Modern Tech - đại diện pháp lý của iFan tại TP HCM, giăng băng rôn tố đơn vị này chiếm đoạt 15.000 tỷ đồng.

Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn của PV Báo Giao thông, đại diện của Đàm Vĩnh Hưng khẳng định nam ca sĩ chưa hề ký bất cứ hợp đồng đại diện hình ảnh nào cho iFan và anh không liên quan đến hoạt động kinh doanh, lừa đảo của công ty này.

Người đại diện nói thêm: không phải khi sự việc ồn ào như hiện tại phía nam ca sĩ mới lên tiếng. Trước đây, Đàm Vĩnh Hưng đã khẳng định trên trang cá nhân facebook vào tháng 10/2017 rằng anh đã bị công ty đầu tư tiền kỹ thuật số lợi dụng hình ảnh của mình.

Screenshot_25_1

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định không liên quan đến công ty đầu tư tiền ảo iFan vào tháng 10/2017. Ảnh: FBNV

Trong tuyên bố viết vào tháng 10/2017, giọng ca "Giã từ" khẳng định: “Hiện nay có một số kẻ xấu ganh ghét với Đàm Vĩnh Hưng hoặc cũng có thể là đối thủ của tập đoàn iFan nào đó nên đã dựng chuyện và cố tình gán ghép cho Hưng với vai trò đại diện hay quảng cáo, PR cho đa cấp huy động vốn gì đó. Việc này làm mất uy tín của Đàm Vĩnh Hưng với đồng nghiệp, đối tác… Tôi khẳng định tôi không phải là người đại diện hình ảnh cho bất kỳ dự án hay cuộc chơi về tiền ảo nào”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.