Văn hóa - Giải Trí

Mr Đàm "dằn mặt" Lý Triệu Dân vì tội "đá xéo" Dương Triệu Vũ

19/05/2018, 20:49

Trước phát ngôn "đá xéo" của Lý Triệu Dân, Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố sẽ "đánh" nam MC nếu gặp nhau ở bên ngoài.

dvh

Trước phát ngôn "đá xéo" của Lý Triệu Dân, Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố sẽ "đánh" nam MC nếu gặp nhau ở bên ngoài

Mới đây, nam ca sĩ Dương Triệu Vũ có chia sẻ với một tờ báo về chuyện giới tính của bản thân. Cụ thể, Dương Triệu Vũ nói: "Muốn biết tôi có đồng tính hay không thì phải lên giường mới biết được! Làm trong showbiz, tôi đã quá quen với những câu hỏi về giới tính.

Đồn đại nhiều lắm nhưng muốn biết giới tính tôi thế nào thì phải lên giường mới biết được. Một người đàn ông hơn 30 tuổi, đến giờ vẫn độc thân và không công bố hẹn hò ai, bên cạnh đó lại còn có mối quan hệ thân thiết với anh Đàm Vĩnh Hưng thì chuyện bị đặt câu hỏi về giới tính là bình thường! Nhưng tôi sẽ không trả lời, đó là quyền riêng tư của tôi. Nếu nói ra thì có ai tin không? Hay đơn giản hơn, nói hết tất cả thì còn gì thú vị, mọi người cũng đâu có ngủ với tôi để mà biết tôi thích giới tính nào?".

Ngay sau đó, nam MC Lý Triệu Dân đã đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái được cho là "đá xéo" về phát ngôn của Dương Triệu Vũ: "Bộ "lé" sao mà không thấy "lộ"? Cần chi phải lên giường mới biết?".

Screen Shot 2018-05-19 at 6.21.12 PM

Đoạn chia sẻ của MC Lý Triệu Dân bị cho là "đá xéo" ca sĩ Dương Triệu Vũ?

Trước phát ngôn nhắm thẳng vào đàn em thân thiết, Đàm Vĩnh Hưng mạnh mẽ đáp trả và tuyên bố sẽ "đánh" Lý Triệu Dân nếu hai người gặp nhau ở bên ngoài.

Đàm Vĩnh Hưng cho rằng: "Nghề MC là nói để ra tiền ra cơm chứ không phải để chĩa mũi vào những những chuyện của người khác". Bên cạnh thái độ bức xúc, "ông hoàng nhạc Việt" cho rằng nam MC này thích kiếm chuyện để gây chú ý và PR tên tuổi.

Cách đây gần 1 năm, MC Lý Triệu Dân và Đàm Vĩnh Hưng đã có xích mích. Cụ thể, sau khi tham khảo nhiều bầu show tổ chức chương trình, Đàm Vĩnh Hưng tự tin cho rằng anh là một trong 5 ca sĩ còn lại của showbiz Việt có thể bán được vé, không có người thứ 6.

Ngay sau đó, MC Lý Triệu Dân đăng tải lên mạng xã hội với nội dung tố Đàm Vĩnh Hưng cố tình dùng chiêu trò gây chú ý trước khi diễn ra liveshow. Bên cạnh đó, Lý Triệu Dân còn cho rằng Đàm Vĩnh Hưng tự tin thái quá về vị thế của mình. Cuộc "khẩu chiến" đã nhanh chóng gây sự chú ý trên mạng xã hội khi mỗi bên đều cho rằng mình đúng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.