Showbiz

Mr Đàm gặp Sở TT&TT: Tôi luôn có trách nhiệm với những gì mình đã làm

06/02/2020, 23:07

Đàm Vĩnh Hưng đã chủ động đến Sở Thông tin & Truyền thông để nhận lỗi đưa thông tin sai sự thật.

img
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Chiều ngày 6/2, Đàm Vĩnh Hưng đã đến Sở Thông tin & Truyền thông để nhận lỗi đưa thông tin sai sự thật về dịch virus corona. Nam ca sĩ nhận mình đã hấp tấp, chưa kiểm chứng thông tin nên đã vô tình truyền đi những thông tin tiêu cực chưa chuẩn xác. Lý do bởi ban đầu khi bắt đầu đối diện với dịch corona, anh quá lo lắng cho nguời thân bạn bè, người hâm mộ.

"Tôi không giết người, cướp của hay buôn bán ma tuý nên chưa bao giờ phải lẩn tránh. Tôi luôn có trách nhiệm với những gì mình đã làm", nam ca sĩ khẳng định.

Mr.Đàm bày tỏ mong muốn mọi người không vội vã đón nhận những thông tin thêu dệt, không có căn cứ về mình, để từ đó quy chụp và đánh giá sai những điều anh đã làm và cống hiến.

img
img
Biên bản làm việc của Đàm Vĩnh Hưng với Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM

"Tôi đã tìm thấy bài học dành riêng cho mình ở sự cố, tai nạn nghề nghiệp lần này và đã không ngần ngại chủ động liên lạc với cơ quan quản lý để trình bày sự việc, lắng nghe sự tư vấn cũng như thực hiện nghĩa vụ, trách nhiệm của một công dân khi vi phạm pháp luật", Mr. Đàm chia sẻ. Anh nhấn mạnh mình sẽ chấp hành nộp phạt một cách nghiêm túc và từ nay về sau, anh sẽ rút kinh nghiệm, sẽ chọn lọc và kiểm chứng kỹ các nguồn tin trước khi chia sẻ với người khác.

Theo biên bản làm việc với Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM vào chiều 6/2, Sở đã yêu cầu Đàm Vĩnh Hưng chấp hành đúng quy định pháp luật về hoạt động cung cấp thông tin trên mạng theo nghị định 72/2013/NĐ-CP. Nam ca sĩ có trách nhiệm phải đính chính lại thông tin không đúng sự thật đã được đăng tải trên fanpage của mình.

Biên bản cũng cho thấy, bài viết "Tình hình rất đáng sợ mọi người ơi. Có 2 người Trung Quốc bị nhiễm đã chết tại bệnh viện Chợ Rẫy" được đăng tải trên fanpage của Đàm Vĩnh Hưng có nội dung sai sự thật, gây ảnh hưởng xấu đến trật tự xã hội, vi phạm điểm e, khoản 1 Điều 5 Nghị định số 72/2013/NĐ-CP của chính phủ về quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ internet và thông tin mạng.

Nam ca sĩ đã gỡ bỏ thông tin sai nhưng anh vẫn phải chịu trách nhiệm bị xử phạt hành chính về hành vi cung cấp nội dung thông tin sai sự thật, gây ảnh hưởng xấu đến tình hình trật tự xã hội theo Điểm a khoản 3 Điều 64 Nghị định 174/2013/NĐ-CP của Chính phủ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.