Showbiz

Mr Đàm lấy tiền cát-sê tặng thí sinh Giọng hát Việt nhí có mẹ suy thận

31/05/2019, 18:56
image

Đàm Vĩnh Hưng quyết định mời Minh Nhật tới đêm diễn của mình giúp cậu thoả đam mê ca hát và gửi tặng bé 20 triệu đồng để hỗ trợ mẹ trị bệnh.

img
Đàm Vĩnh Hưng tặng bé Nguyễn Minh Nhật tiền cát-sê để hỗ trợ mẹ trị bệnh

Mới đây, câu chuyện thầy giáo Nguyễn Ngọc Thành (43 tuổi) phải nghỉ dạy để đưa vợ từ Bình Định vào Sài Gòn chạy thận. Ngoài thời gian chăm sóc vợ, đưa rước con, anh Thành đi chạy GrabBike kiếm tiền trang trải cuộc sống khiến nhiều người xúc động.

Không những vậy, vợ chồng anh Thành còn có con trai là Nguyễn Minh Nhật (học sinh lớp 9) cũng là thí sinh của chương trình Giọng hát Việt nhí năm 2018. Nhật có ước mơ theo đuổi ước mơ làm ca sĩ nên anh Thành mong muốn trụ lại được ở Sài Gòn để vừa chữa bệnh cho vợ, vừa cho con theo đuổi đam mê của mình.

Còn đam mê nghề nghiệp, đam mê đứng trên bục giảng của anh đành tạm gác lại...

Ngoài thời gian học và ôn thi cuối cấp, Nhật cũng mong sẽ được đi hát các show đám cưới hoặc các chương trình khác để chia sẻ gánh nặng với ba.

img
Gia đình thầy giáo Nguyễn Ngọc Thành

Đọc được câu chuyện này trên báo, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng quyết định mời Minh Nhật tới đêm diễn của mình giúp cậu thoả đam mê ca hát. Ngoài ra, "ông hoàng nhạc Việt" còn lấy tiền cát-sê đêm nhạc hôm đó của mình, tặng Nhật 20 triệu đồng để hỗ trợ mẹ trị bệnh.

Đoạn clip Nhật hát trong đêm diễn của Đàm Vĩnh Hưng được nam ca sĩ đăng tải trên mạng xã hội đã lấy đi nước mắt của hàng triệu khán giả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.