Showbiz

Mr Đàm phủ nhận yêu Dương Triệu Vũ

09/01/2017, 18:05

Mr Đàm phủ nhận tình yêu với Dương Triệu Vũ và tiết lộ người yêu sắp về ăn Tết.

Duong Trieu vu  Dam vinh hung

Mr Đàm phủ nhận tình yêu với Dương Triệu Vũ và tiết lộ người yêu đang ở nước ngoài.

Dương Triệu Vũ khẳng định tình yêu, Mr.Đàm nói không:

Dư luận đang xôn xao trước bài trả lời phỏng vấn của Dương Triệu Vũ  về mối quan hệ với Đàm Vĩnh Hưng. Trong  đó, Dương Triệu Vũ khẳng định mối quan hệ giữa anh và Đàm Vĩnh Hưng là tình yêu.

Trên trang cá nhân của mình, Dương Triệu Vũ một lần nữa khẳng định tình yêu với Mr Đàm: "Vũ yêu nhạc, yêu phim, yêu hoa, yêu đời, và còn nhiều thứ nữa (cười). Tình yêu cũng có nhiều mức độ lắm, và đối với anh Hưng thì cũng có thể gọi là tình yêu".

Trước phát ngôn của đàn em, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ với Zing: "Tôi vừa nói chuyện với Dương Triệu Vũ. Cậu ấy cười lớn và bảo chỉ đùa vui thôi mà mọi người đã mắc lừa rồi. Giữa chúng tôi không có tình yêu. Người yêu tôi là người khác. Dương Triệu Vũ cũng không phải là mối tình lớn của tôi".

Ông hoàng nhạc Việt cũng tiết lộ thêm người yêu của anh đang ở nước ngoài, sắp về Việt Nam và Tết năm nay Đàm Vĩnh Hưng sẽ không cô đơn vì có người yêu bên cạnh.

Duong Trieu vu  Dam vinh hung2

Dương Triệu Vũ không ngần ngại trao nụ hôn cho Mr Đàm

Năm 2010, Đàm Vĩnh Hưng đã nhận em trai danh hài Hoài Linh - ca sĩ Dương Triệu Vũ (Tuấn Linh) làm học trò mới. “Thầy” Mr. Đàm không chỉ đảm nhận vai trò là nhà đầu tư các chương trình, album của Dương Triệu Vũ mà còn tham gia với vai trò sản xuất và viết lời Việt cho một số ca khúc của học trò này. Ngay sau đó, giữa Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh và Dương Triệu Vũ dấy lên tin đồn yêu nhau.

Để đáp lại tin đồn đó, Dương Triệu Vũ và Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng đã tung ra bộ ảnh cưới gây sốc. Trong đó, Hoài Linh hóa thân thành cô dâu còn Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ là những chú rể.

Mặc những ánh nhìn tò mò xung quanh, Mr Đàm luôn thể hiện mình là một người thầy tận tụy và cưng chiều học trò hết mực. Mr Đàm cười tươi khi gắp từng miếng ngon cho Dương Triệu Vũ. Còn Dương Triệu Vũ vừa ngượng ngùng vừa ăn ngon lành. Khi Dương Triệu Vũ tham gia Cặp đôi hoàn hảo, Đàm Vĩnh Hưng luôn bên cạnh và hỗ trợ đắc lực cho anh.

Đàm Vĩnh Hưng từng tiết lộ anh và Dương Triệu Vũ sống chung nhà. Dương Triệu Vũ cũng nhiều lần tâm sự mối thâm tình với Đàm Vĩnh Hưng lớn đến mức người này sẵn sàng sống chết vì người kia. Riêng gia đình giọng ca Chơi vơi trong cơn đau cũng coi Mr. Đàm là người trong nhà từ lâu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.