Thể thao

Mr Đàm tiết lộ huỷ show ở Mỹ vì phụ nữ

23/09/2014, 09:59

Đàm Vĩnh Hưng đã quyết định hủy show tại Mỹ để bay ra Hà Nội hát trong "Men show" vào ngày phụ nữ Việt nam 20/10.

Đàm Vĩnh Hưng đã quyết định huỷ show tại Mỹ để bay ra Hà Nội hát tặng phái đẹp nhân ngày 20/10
Đàm Vĩnh Hưng đã quyết định huỷ show tại Mỹ để bay ra Hà Nội hát tặng phái đẹp nhân ngày 20/10

Luôn dành những lời lẽ đẹp nhất, yêu thương nhất dành cho phái đẹp, nam ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Khi ở trong vai trò của một người ca sỹ. đối với khán giả nữ, tôi thấy giọng hát của mình là một người bạn chia sẻ nỗi niềm sâu kín, riêng tư, những kỷ niệm trong quá khứ mà chỉ mình họ biết. Đó là điều quan trọng nhất và tôi mong rằng giọng hát của mình mãi mãi cứ là người bạn không bao giờ thiếu vắng trong lòng người yêu nhạc”.

Trong những ngày đặc biệt, Mr. Đàm cũng bồi hồi nhớ lại những bóng hồng đã xa. Chia sẻ về điều này, nam ca sỹ tiết lộ: “Thật ra thì những cảm xúc ấy đã qua lâu rồi. Bây giờ tôi cũng mong có được những cảm giác như vậy nhưng nó đã bị mất rồi”.

Trong Menshow, Đàm Vĩnh Hưng sẽ hát những ca khúc “hit” gắn với tên tuổi của anh và chắc chắn không thể thiếu nhạc xưa với những Biển tình, Biết nói gì đây, Chờ đông, Phút cuối....

Dành tình cảm cho phụ nữ Thủ đô trong ngày đặc biệt này, Mr. Đàm không quên gửi lời ngợi ca vẻ dịu dàng, thanh lịch của những bông hoa Tràng An. “Trong vài năm trở lại đây, Hà Nội cũng có nhiều thay đổi nhưng đó chỉ là một bộ phận nhỏ giới trẻ. Ngoài ra, những gì là kín đáo, nền nã, dịu dàng, sâu lắng của người phụ nữ Hà Nội vẫn được giữ nguyên, không hề thay đổi”.

P.V.P

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.