Showbiz

Mr Đàm vui vẻ khoe ảnh được Dương Triệu Vũ hôn

03/01/2016, 08:40

Mới đây, Mr Đàm đã khiến dư luận xôn xao khi hé lộ hình ảnh thân mật với Dương Triệu Vũ .

mr-dam-duong-trieu-vu_22158942

Hình ảnh Dương Triệu Vũ hôn Mr Đàm khiến dư luận xôn xao

Trong hình ảnh được Mr Đàm chia sẻ có thể thấy Dương Triệu Vũ ôm hôn "ông hoàng nhạc Việt" rất tình cảm. Mr Đàm cũng khá thoải mái trước “hành động” thân mật của Dương Triệu Vũ.

Bức ảnh Dương Triệu Vũ hôn Đàm Vĩnh Hưng lập tức thu hút được sự chú ý của dân mạng. Nhiều fan của Đàm Vĩnh Hưng tỏ ra rất bất ngờ với bức ảnh này.

Nhiều người hiểu mọi chuyện khá đơn giản, cho rằng Đàm Vĩnh Hưng chỉ muốn chia sẻ kỷ niệm về tình cảm thân thiết, gắn bó với đàn em Dương Triệu Vũ khi cậu em này luôn có mặt đón sinh nhật cùng anh từ năm 2002 đến nay.

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng vướng vào tin đồn tình cảm với nhau. 

Năm 2010, Đàm Vĩnh Hưng đã nhận em trai danh hài Hoài Linh - ca sĩ Dương Triệu Vũ (Tuấn Linh) làm học trò mới. “Thầy” Mr. Đàm không chỉ đảm nhận vai trò là nhà đầu tư các chương trình, album của Dương Triệu Vũ mà còn tham gia với vai trò sản xuất và viết lời Việt cho một số ca khúc của học trò này. Ngay sau đó, giữa Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh và Dương Triệu Vũ dấy lên tin đồn yêu nhau.

Đàm Vĩnh Hưng từng tiết lộ anh và Dương Triệu Vũ sống chung nhà: "Bên này tầng một thì có phòng của Dương Triệu Vũ, đối diện là phòng của quản lý, đối diện phòng Vũ là phòng của em gái, đại gia đình đó. Tôi ở tầng trên. Mà giờ Vũ dọn nhà đi rồi."

Để đáp lại tin đồn đó, Dương Triệu Vũ và Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng đã tung ra bộ ảnh cưới gây sốc. Trong đó, Hoài Linh hóa thân thành cô dâu còn Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ là những chú rể. Mặc những ánh nhìn tò mò xung quanh, Mr Đàm luôn thể hiện mình là một người thầy tận tụy và cưng chiều học trò hết mực.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.