Trong nước

Mr Park lần đầu hé lộ bí kíp giúp U23 Việt Nam “lên đồng”

30/01/2018, 08:03
image

HLV Park Hang-seo tiết lộ những điều thú vị trong buổi họp báo mới đây tại VFF.

park-hang-seo1

Mr Park lần đầu tiết lộ bí kíp giúp U23 Việt Nam “lên đồng”

U23 VIỆT NAM GÂY CHẤN ĐỘNG CHÂU Á

Chiều 29/1, tại trụ sở VFF đã diễn ra buổi báo trao đổi thông tin giữa HLV Park Hang-seo và truyền thông về thành tích của U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á 2018. Nhà cầm quân người Hàn Quốc khẳng định, U23 Việt Nam không hề “ăn may” để có mặt tại trận chung kết. “May mắn chỉ đến một lần còn việc chúng tôi tiến đến trận đấu cuối cùng là nhờ nỗ lực của cả tập thể gắn kết, cùng nhau tập luyện, sinh hoạt trong vòng 2 tháng”.

Khi được hỏi về vấn đề thể lực, làm sao để các cầu thủ U23 Việt Nam có thể chơi cả giải, ba trận liên tiếp đá 120 phút mà không có dấu hiệu đuối sức, ông Park chia sẻ: “Thực ra mọi người nói cầu thủ Việt Nam yếu, tôi cũng tò mò nên khi đến nơi tôi và cộng sự đã phải nghiên cứu. Đúng là học trò của tôi thân hình nhỏ, mỏng nhưng thể lực không quá yếu. Tôi giúp họ tự tin và từ đó phát huy hết được nội lực”.

Về lối chơi của U23 Việt Nam, nhà cầm quân xứ kim chi cho hay, U23 Việt Nam chơi tốt là do được đặt trong một sơ đồ chiến thuật phù hợp, các vị trí từ đó vận hành tốt. “Tôi cũng sửa những thói quen xấu cho cầu thủ trên sân tập, thổi vào cầu thủ niềm tự hào dân tộc, xây dựng lối chơi mang đậm văn hóa Việt Nam”, ông Park nói thêm.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.