Thể thao

Mr Park, Messi và 5 phát ngôn ấn tượng trong tuần

19/11/2017, 08:00

Tôi không làm màu; Ronaldo ích kỷ là bình thường; Federer không thể là tay vợt số 1 lịch sử...

16

HLV Park Hang-seo

“Tôi không làm màu”

“Tôi không làm màu, không hành động như vậy thể hiện cho cổ động viên hay truyền thông. Khi ngồi trên ghế chỉ đạo, HLV nên lạnh lùng một chút. Nhưng đôi khi tôi cũng không kiểm soát được. Có lúc tôi hài lòng, lúc không hài lòng, tôi thể hiện tự nhiên. Có lúc tôi thể hiện sự thất vọng nhưng không phải là phê phán hay trách móc cá nhân cầu thủ nào đó”, HLV Park Hang-seo lý giải về việc ôm hôn cầu thủ trong trận Việt Nam - Afghanistan.

18

Karim Benzema

“Ronaldo ích kỷ là bình thường”

“Ronaldo còn ích kỷ hơn tôi, nhưng điều đó là bình thường. Chúng tôi vẫn bên cạnh nhau và tôi thích được chơi cùng anh ấy. Sự ích kỷ của Ronaldo không khiến tôi buồn bởi điều đó giúp ích cho toàn đội. Tại Tây Ban Nha có những thứ thật khó khăn để hiểu vì sao. Điều khắc nghiệt nhất là phải nghe những lời la ó từ chính các cổ động viên của mình”, tiền đạo Karim Benzema chia sẻ về đồng đội Ronaldo.

19

Andre Agassi

“Federer không thể là tay vợt số 1 lịch sử”

“Federer là độc nhất vô nhị, về mọi thứ: Tài năng, sự chính xác và phong cách khoan thai. Cậu ấy đánh thứ quần vợt khác hẳn đối thủ. Dường như cậu ấy kiểm soát mọi tình huống, có đáp án cho bất kỳ vấn đề nào. Không thể phủ nhận Federer đã thành biểu tượng của quần vợt. Nhưng cậu ấy không thể coi là giỏi nhất lịch sử bởi cậu ấy bị một đối thủ đánh gục nhiều lần”, huyền thoại quần vợt Mỹ Andre Agassi nói về 23 thất bại của Federer trong 38 lần so vợt cùng Nadal.

20

Paolo Cannavaro

“Những xác ướp đang điều hành bóng đá Italia”

“Chúng ta đã cho cầu thủ nước ngoài tiền bạc và danh tiếng nhờ sự xuất sắc của các chiến lược gia Italia, những người mà may mắn thay, vẫn đang đứng đầu thế giới. Tôi hy vọng rằng, thất bại ngày hôm nay sẽ cảnh tỉnh tất cả và cùng thay đổi bóng đá Italia. Những xác ướp đang điều khiển bóng đá Italia hãy biến đi và để các cầu thủ trẻ có cơ hội ra sân. Hãy để những giọt nước mắt của Buffon hôm nay là những thứ cuối cùng nhỏ lên nền bóng đá đất nước này”, trung vệ Paolo Cannavaro của Sassuolo chỉ trích lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Italia sau khi tuyển Italia không thể giành vé dự World Cup 2018.

21

Lionel Messi

“Tôi thưởng thức những lần khoác áo tuyển theo một cách khác”

“Ở tuổi 30, tôi đang thưởng thức những lần khoác áo đội tuyển theo một cách khác, tích cực hơn nhiều so với trước đây. Tôi đang cố tận dụng mọi thời điểm cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Bây giờ tôi cảm thấy thoải mái hơn. Khi bị chỉ trích nhiều, tôi từng có trải nghiệm hoàn toàn khác”, tiền đạo Lionel Messi trải lòng về việc trở lại khoác áo ĐT Argentina.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.