Văn hóa - Giải Trí

Mr.Đàm lộ ‘người tình’, Ngọc Trinh nổi giận vì tin đồn

02/04/2015, 18:24

Dương Triệu Vũ chính thức thừa nhận Đàm Vĩnh Hưng là ‘người tình’, Khánh My lên tiếng về siêu xe đi thuê,...

 Ngọc Trinh nổi xung vì tin đồn

Trước thông tin Ngọc Trinh bị bạn trai bỏ từ 7 tháng, việc kinh doanh ế ẩm của một người phụ nữ tố trên mạng xã hội, khiến cho Ngọc Trinh vô cùng bức xúc.

Ngọc Trinh mới đây đã lên tiếng về thực hư tin đồn này, cô cho biết: “tôi muốn gom 2 spa lại một chỗ cho dễ quản lý, hoạt động hiệu quả hơn chứ không phải vì cụt vốn nên phải dẹp tiệm”. Ngọc Trinh cũng bật cười trước thông tin cô bị bạn trai bỏ đã 7 tháng nay, cô cho biết:"Chúng tôi từng có lúc giận hờn nhau nhưng tình cảm hiện tại vẫn tốt đẹp”.

14279497015719

Tin đồn Ngọc Trinh bị bạn trai bỏ từ 7 tháng, việc kinh doanh ế ẩm.

Đây không phải là lần đầu tiên Ngọc Trinh bị tố trên mạng xã hội. Trước đây, cô từng bị một phụ nữ vạch mặt là cướp chồng, cặp kè với nhiều đại gia đã có vợ con.

Tóc Tiên diện đồ tắm bikini trên sân khấu The Remix

Bộ trang phục được ca sĩ Tóc Tiên thể hiện ca khúc “Vũ điệu cồng chiêng” trong chương trình The Remix thực chất là một bộ đồ tắm.

Được biết, bộ bodysuit này của cô là đồ tắm của thương hiệu Versace và đang được rao bán trên website của hãng với giá 8,3 triệu đồng.

top-1427943588_490x294

Tóc Tiên cao tay biến áo tắm thành đồ diễn The Remix. (Nguồn: Ione)

Bích Phương táo bạo diện áo hai dây quyến rũ

Cô chấp nhận "hy sinh" mái tóc dài mà cô chăm chút trong suốt 10 năm qua để đa dạng hóa hình ảnh của mình và bằng chứng là những hình ảnh cá tính không kém phần quyến rũ của cô trong MV "Sâu trong em" mới này.

bichphuongidolnutinhgoicam (2)
Bích Phương diện đồ nóng bỏng tạo dáng khó cưỡng trong MV  "Sâu trong em" mới của mình.

 Bích Phương chia sẻ: "Cũng đã khá lâu kể từ khi Phương ra mắt Single "Mình yêu nhau đi" và may mắn nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ mọi người. "Sâu trong em" sẽ là Single đầu tiên trong năm 2015 Phương gửi tặng đến khán giả, những người bạn thân thiết luôn sát cánh bên Phương trên con đường sự nghiệp.  

Khánh My bức xúc khi bị đồn mướn siêu xe đi xem Fast & Furious 7

Mới đây Khánh My đã lên tiếng về chuyện cô mượn xe tiền tỷ để tham gia sự kiện ra mắt phim Fast & Furious 7 vào tối 31/3.

phuongtrinh5
Nữ diễn viên sinh năm 1991 khẳng định nếu cô có 12 triệu thì sẽ đi làm từ thiện chứ không điên mà đi thuê xe.

 Theo như cô chia sẻ, thì chiếc xe đó là được một người bạn thân cho mượn chứ không phải là bỏ tiền ra đi thuê. 

"Tôi có xe hơi riêng thì tự nhiên đi mướn xe để làm gì. Chiếc xe này do một người bạn của tôi ngỏ lời cho mượn lái đi đến buổi công chiếu phim. Tôi thấy mình cần làm cái gì đó chỉn chu để tưởng nhớ nam diễn viên bạc mệnh Paul Walker - một người mà tôi rất thích trong series phim Fast & Furious. Chính vì vậy, tôi mới đồng ý mượn xe. Hơn nữa, tôi chọn chiếc xe này là vì nó phù hợp với trang phục mà tôi dự tính sẽ mặc. Ai ngờ đâu xảy ra nhiều điều không hay như vậy", Khánh My buồn bã kể lại trên IHay.

Dương Triệu Vũ chính thức thừa nhận Đàm Vĩnh Hưng là ‘người tình’

Vào ngày 27/3 vừa qua, trong một buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc của mình, Dương Triệu Vũ đã anh trải lòng rằng Đàm Vĩnh Hưng đã giúp đỡ anh quá nhiều nên gọi anh là “người tình” hay “người yêu” của Mr. Đàm cũng được.

09022cc5e1a2aa3b8d2543f29d2add7d
Một trong những hình ảnh “thân mật” của Dương Triệu Vũ và Mr. Đàm.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng Viết:

“Sáng mai là CD mới của Ku Tin (Dương Triệu Vũ) sẽ ra mắt mọi người rồi! Đây là album đặc biệt nhất của cậu ấm nên bìa và hình ảnh cũng quá tuyệt! Một sản phẩm quá hợp với tính cách và tâm trạng của Tin lúc này. Phát hiện Tin từ lúc còn đi học trung học và là người bị anh Hoài Linh chửi khi xúi Tin đi hát… Hôm nay thấy Tin đã trưởng thành thật sự nên mình đã yên tâm về đứa con này nhiều!

Kỳ này công lớn vẫn thuộc về bé Lâm Thành Kim! Anh rất thích! Nãy giờ chắc nhiều người vẫn còn thắc mắc vì sao anh gọi là Ku tin! Vì đó là tên ở nhà của Dương Triệu Vũ! Nhà mình còn một ku Tin nhỏ nữa! Cả nhà vẫn hay gọi Tin lớn Tin nhỏ! Và tên của Tin nhỏ có từ Tin lớn…

À! Có một tấm tui rất thích… Vì khi nhìn vẫn thấy Tin của ngày nhỏ xíu! Lúc còn “bị mặc áo đầm”. Coi zị mà tui cũng có khả năng nhìn người để biến họ thành ngôi sao ghê héng??!!

Đố mọi người H thích tấm nào???? Sáng mai sẽ thông báo kết quả! Ai “hiểu” nhất sẽ được tặng một CD mới này của Dương Triệu Vũ! Chiều mai 1g tui có mặt ở phòng trà We! Tui có nhu cầu yếu phẩm là được chụp hình với người hâm mộ”.

eb85f4d495d05336e0abdad9816b1edf
Dòng chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng trên trang cá nhân Facebook.

 Đàm Vĩnh Hưng không ngần ngại gọi Dương Triệu Vũ với cái tên thân mật: “Siêu Nhân” – Ku Tin".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.