Quốc tế

MSN cùng nổ súng, Barca lập kỷ lục mới

15/02/2016, 06:58

MSN cùng nhau tỏa sáng giúp Barca có được thắng lợi tưng bừng 6-1 trước Celta Vigo.

barca
Suarez lập hat-trick vào lưới Celta

Barca bước vào trận đấu với Celta cùng rất nhiều áp lực bởi cả Real và Atletico đều thắng ở những trận đấu trước đó. Hơn nữa, Celta cũng chính là đội từng đánh bại Barca 4-1 trong trận lượt đi.

Tuy nhiên, với lợi thế sân nhà cùng lực lượng vượt trội, Barca vẫn dễ dàng kiểm soát thế trận. Phút 28, Messi sút phạt đẳng cấp mở tỉ số cho đội chủ nhà. Bàn thắng này giúp các học trò của HLV Enrique như giải tỏa được áp lực và chơi thanh thoát hơn hẳn.

Đúng vào thời điểm tinh thần đang lên cao, Barca lại phải nhận bàn thua. Pha phạm lỗi thiếu khôn ngoan của Alba khiến đội chủ nhà phải chịu phạt đền và John Guidetti không bỏ lỡ cơ hội san bằng cách biệt. Dẫu vậy, đó là tất cả những gì đội khách làm được ở trận đấu này.

Phút 59, sau pha phối hợp ăn ý với Messi, Suarez thoát xuống dứt điểm gọn gàng để đưa Barca vượt lên dẫn 2-1. Kể từ thời điểm này, Celta chỉ còn biết co mình chống đỡ những đợt tấn công như vũ bão của Barca. Thế nên, không ngạc nhiên khi Suarez có thêm hai lần lập công để hoàn tất cú hat-trick.

Cuối trận, Neymar và Rakitic ghi danh lên bảng tỉ số giúp Barca đại thắng 6-1. Nhờ ba điểm có được ở trận này, Barca tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng La Liga trước sự bám đuổi của hai đội bóng thành Madrid. Đồng thời, Barca cũng tạo nên một kỷ lục mới với 30 trận bất bại.

Tỉ số: 6-1

Bàn thắng: Messi 28"; Suarez 59", 75", 81"; Rakitic 84"; Neymar 90" - Guidetti 39" (pen)

Đội hình ra sân:

Barca: Bravo, Alves (Vidal 61"), Pique, Mascherano, Alba, Roberto (Rakitic 61"), Iniesta (Turan 78"), Busquets, Neymar, Suarez, Messi.

Celta Vigo: Sergio, Jonny, Mallo, Cabral, Planas, Radoja, Hernandez (Diaz 65"), Wass (Diop 83"), Beauvue, Sene, Guidetti (Drazic 78").

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.