Quốc tế

MSN đồng loạt “khai hỏa”, Barca tiễn Arsenal khỏi Champions League

17/03/2016, 05:35

Ba bàn thắng của Neymar, Suarez và Messi đã giúp Barca đánh bại Arsenal 3-1.

barca
Barca dễ dàng vượt qua Arsenal để vào chơi ở tứ kết Champions League

Arsenal tới làm khách trên sân Nou Camp trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League với tâm thế không còn gì để mất sau khi đã thua 0-2 ở trận lượt đi. Đội khách nhanh chóng tràn lên và cùng Barca tạo nên thế trận đôi công đầy hấp dẫn.

Khá nhiều cơ hội được hai bên tạo ra nhưng chỉ Barca tận dụng thành công. Suarez và Neymar là hai cầu thủ đem đến sự khác biệt khi phối hợp đem về bàn mở tỉ số ở phút thứ 18. Thời gian còn lại của hiệp 1, Arsenal càng tấn công mạnh mẽ hơn nhưng các chân sút đội khách vẫn tỏ ra vô duyên.

Sau giờ nghỉ, vẫn là thế trận cởi mở giữa hai đội. Arsenal chơi quyết tâm và sớm có bàn gỡ ở phút 51 nhờ công của Elneny. Kể từ thời điểm này, Barca tỏ ra thận trọng hơn và những cơ hội liên tiếp xuất hiện trước khung thành Arsenal.

Phút 65, từ pha treo bóng bên cánh phải của Dani Alves, Suarez tung người bắt vô lê hạ gục Ospina tái lập lợi thế cho Barca. Không chịu kém cạnh đồng đội, phút 88, Messi cũng điền tên mình vào bảng tỉ số với bàn thắng ấn định thắng lợi 3-1 cho Barca.

Xen giữa là hai cơ hội ngon ăn của Welbeck nhưng một lần anh đưa bóng dội xà ngang còn một lần bóng đi chệch cột dọc. Thất bại 1-5 sau hai lượt trận, Arsenal ngậm ngùi dừng bước ở vòng 1/8. Trong khi đó, Barca tiếp tục cuộc hành trình bảo vệ chức vô địch Champions League.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.