Quốc tế

MSN đồng loạt khai hỏa, Barca vùi dập tân binh La Liga

17/09/2016, 20:54
image

Phong độ chói sáng của bộ ba Messi, Suarez, Neymar đã giúp Barca có trận thắng tưng bừng trước Leganes.

barca

MSN đồng loạt khai hỏa, Barca vùi dập tân binh La Liga

Cuộc đọ sức giữa Leganes và Barca tại vòng bốn La Liga có đôi chút bất ngờ khi Leganes chơi tưng bừng ở những phút đầu. Tuy vậy, chỉ chừng năm phút, Barca đã chiếm lại được thế trận và tấn công ào ạt. Đội chủ nhà chỉ cầm cự được đến phút 15 trước khi Messi đệm bóng mở tỉ số sau đường chuyền dọn cỗ của Suarez.

Tới phút 31, đến lượt Messi dọn cỗ để Suarez lập công cũng với một pha đệm bóng. Trước khi hiệp một khép lại, Suarez phá bẫy việt vị rồi chuyền vào để Neymar dứt điểm nâng tỉ số lên thành 3-0.

Ngay đầu hiệp hai, Neymar bị phạm lỗi trong vòng cấm và trên chấm 11m, Messi không mắc sai lầm nào để gia tăng cách biệt. Chưa dừng lại ở đó, phút 64, Rafinha có pha đi bóng và dứt điểm tuyệt vời giúp Barca dẫn 5-0.

Cách biệt năm bàn giúp Barca chơi thong dong trong những phút còn lại. Nhân cơ hội đó, Leganes vùng lên và có bàn danh dự ở phút 80. Chung cuộc, Barca đánh bại đối thủ với tỉ số 5-1.

Ghi bàn: Gabriel 80" - Messi 15", 55"; Suarez 31"; Neymar 44"; Rafinha 64"

Đội hình ra sân:

Leganes: Serantes; Victor Diaz, Bustinza, Pablo Insua, Medjani, Diego Rico; Unai Lopez, Lluis Sastre, Gabriel; Kone, Machis.

Barca: Ter Stegen; Mascherano, Pique, Umtiti, Alba; Rakitic, Iniesta, Rafinha; Neymar, Suarez, Messi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.