Quốc tế

MSN mất hút, Barca nhọc nhằn vượt ải Celta

06/04/2015, 06:53
image

Trong một ngày Messi thi đấu kém ấn tượng, Barca đã khá vất vả mới có được thắng lợi trước Celta Vigo.

Pha làm bàn duy nhất của Mathieu
Pha làm bàn duy nhất của Mathieu giúp Barca giành 3 điểm

Việc Real giành thắng lợi tới 9-1 trước Granada ở trận đấu sớm khiến Barca tới làm khách của Celta với đôi chút áp lực bởi khoảng cách giữa hai đội chỉ còn là 1 điểm. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Barca đã dồn lên tấn công. Tuy nhiên, trước sự kháng cự mãnh liệt của đội chủ nhà, Barca thực sự gặp khó khăn trong việc khoan thủng mảnh lưới đối phương. Chẳng những vậy, khung thành Bravo còn thường xuyên phải đối mặt với những tình huống phản công sắc sảo của Celta.

Sang hiệp 2, thế trận chẳng sáng sủa hơn với Barca bởi Messi, Suarez và Neymar vẫn không thể tìm được sợi dây liên lạc, cũng không thể tạo dấu ấn cá nhân. Tuy nhiên, đúng lúc tất cả đều nghĩ tới một trận hòa thì Mathieu đã lên tiếng. Phút 74, trong một lần lên tham gia tấn công, trung vệ người Pháp đã đánh đầu tung lưới Celta mở tỉ số trận đấu.

Có bàn dẫn, Barca chơi thong dong và tạo được thêm một vài cơ hội ăn bàn nhưng không thể tận dụng thành công. Dẫu vậy, tỉ số 1-0 cũng đủ để thầy trò HLV Luis Enrique tái lập khoảng cách 4 điểm với Real trên BXH La Liga.

Tỉ số: Celta Vigo 0-1 Barca

Bàn thắng: Mathieu 74"

Đội hình ra sân:

Celta Vigo: Alvarez, Mallo, Cabral, Castro, Fontas, Krohn-Dehli, Fernandez, Orellana, Mina, Nolito, Charles.

Barca: Bravo, Alves, Pique, Mathieu, Adriano, Rafinha, Busquets, Iniesta, Neymar, Suarez, Messi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.