Thể thao

MSN tỏa sáng, Barca đại thắng trong tâm bão

09/01/2015, 07:00

Giữa tâm bão sức ép, đội chủ sân Nou Camp đã có một trận đấu tưng bừng trước Uche tại vòng 16 đội cúp nhà Vua TBN.

Tiếp Uche trên sân nhà, thầy trò HLV Luis Enrique quyết tâm có được chiến thắng nhằm giải tỏa sức ép đang đè nặng lên đôi vai. Chính vì vậy, HLV Luis Enrique đã tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất với Messi, Neymar và Suarez trên hàng công. Dàn hảo thủ của Barca hoàn toàn làm thủ thế trận với những pha tấn công liên tiếp như vũ bão. Sức ép mà đội chủ nhà tạo ra khiến Uche chỉ cầm cự được đến phút 31 trước khi Neymar có bàn thắng khai thông bế tắc. Không lâu sau, đến lượt Suarez lập công đưa Barca dẫn trước 2-0. Trước khi hiệp 1 khép lại, Messi còn giúp đội chủ nhà có thêm 1 bàn thắng trên chấm 11m.

Barca thắng dễ Uche
Barca thắng dễ Uche

Sau giờ nghỉ, đội chủ sân Nou Camp vẫn không có dấu hiệu muốn dừng lại. Vẫn là thế trận tấn công dồn dập được các ngôi sao Barca tạo ra. Hệ quả là Uche nhỏ bé đã phải nhận thêm 2 bàn thua ở các phút 56, 60 với hai pha lập công của Alba và Neymar. Khoảng thời gian còn lại, Uche nỗ lực tìm bàn danh dự nhưng vô vọng trong khi Barca chủ động chơi giữ sức khiến trận đấu kết thúc mà không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Thắng trận 5-0, Barca đã gần như nắm chắc chiếc vé vào tứ kết Cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Trận thắng này cũng khiến bầu không khí ở sân Nou Camp giãn ra đôi chút sau những lùm xùm hậu trường.

Chung cuộc: 5-0

Bàn thắng: Neymar 35" 60"; Suarez 40"; Messi 45" (pen);  Alba 56"

Đội hình ra sân:

Barca: Ter Stegen; Alves, Pique, Bartra, Alba; Mascherano, Rakitic, Sergi; Messi, Suarez, Neymar.

Elche: Tyton; Damian, Lomban, Roco, Albacar; Cisma; Pelegrin, Faycal, Pasalic; Coro, Cristian Herrera.

Hữu Hiệp

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.