Quốc tế

MU - Burnley: Mourinho bị đuổi, MU không thắng trận thứ 4 liên tiếp

30/10/2016, 04:00

MU đã phải chia điểm với Burnley trong trận đấu mà Ibrahimovic cùng các cầu chủ nhà quá vô duyên và ...đen.

mu-burnley

Ibrahimovic bất lực trước thủ môn Heaton và khung thành Burnley

MU bước vào trận đấu này mà không có Valencia vì gãy tay. Ngoài Bailly, Smalling, Martial và Mkhitaryan cũng vắng mặt còn Rooney xuất phát trên băng ghế dự bị. 

Tuy nhiên những khó khăn về lực lượng cũng không khiến MU nhụt chí, nhất là sau khi họ đã có chiến thắng trước Man City ở Cúp Liên đoàn hồi giữa tuần. Các học trò của Mourinho tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. 

Sau khi tỏa sáng trong trận derby Manchester cách đây ít ngày, Juan Mata được đeo băng đội trưởng và anh tiếp tục thi đấu ấn tượng ở vị trí số 10. Mata đã châm ngòi cho hàng loạt cơ hội nguy hiểm của Quỷ đỏ. 

Thế nhưng IbrahimovicPogba lại quá vô duyên. Tiền đạo người Thụy Điển không thể có được bàn thắng sau khi tung ra 12 cú sút ở trận đấu này, trong đó có cả pha đệm bóng bỏ lỡ cơ hội ngon ăn từ Pogba. Còn tiền vệ người Pháp tiếp tục thất bại với những cú sút xa của mình. 

Nếu không sút hỏng, bị thủ thành Heaton cản phá thì các chân sút của MU cũng không thể chiến thắng được khung gỗ. Ít nhất hai lần trong trận đấu này họ đã đưa bóng chạm xà ngang và cột dọc khung thành. 

Nỗi buồn của “Quỷ đỏ” không dừng lại ở đó khi lần lượt Jose Mourinho rồi Ander Herrera bị đuổi khỏi sân.

Cũng phải thừa nhận rằng, thủ thành Tom Heaton của đội khách đã có một trận đấu quá xuất sắc. Anh liên tiếp từ chối các cơ hội của cầu thủ MU, bảo toàn mảnh lưới cho đội khách. Việc Heaton được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu là ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực của cầu thủ này.

Hòa không bàn thắng, MU tụt xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Man City 8 điểm. 

Đội hình thi đấu:

M.U: De Gea, Darmian, Blind, Rojo, Shaw, Pogba, Herrera, Lingard (Rooney 73’), Mata (Fellaini 73’), Rashford (Depay 82’), Ibrahimovic.

Burnley: Heaton, Lowton, Keane, Mee, Ward (Flanagan 44’), Arfield, Hendrick, Marney, Gudmundsson (Boyd 85’), Gray (Barnes 59’), Vokes.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.