Thể thao

M.U 2-1 Everton: Quỷ đỏ "lột xác"

05/10/2014, 20:36

Di Maria tỏa sáng với một bàn thắng cùng một pha kiến tạo nhưng De Gea mới là người hùng của M.U với ít nhất ba lần cứu thua.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, M.U và Everton đã ào lên tấn công không chút ngần ngại. Tuy nhiên, với lực lượng vượt trội M.U mới là đội bóng chiếm lĩnh thế trận. Sự cơ động của “đôi cánh” Di Maria - Valencia giúp những đợt tấn công của Quỷ đỏ tỏ ra linh hoạt và tạo ra sức ép lớn lên khung thành Howard.

Tuy vậy, cũng phải đến phút 27 M.U mới có được bàn mở tỉ số sau cú đặt lòng chính xác của Di Maria sau đường chuyền từ chân Mata. Bị thủng lưới, Everton đẩy cao tốc độ trận đấu nhằm tìm kiếm bàn gỡ và đội khách chút nữa thành công nếu như quả phạt đền của Baines ở cuối hiệp 1 không bị De Gea cản phá.

De Gea đã có một trận đấu thành công
De Gea đã có một trận đấu thành công

Bước vào hiệp 2, M.U có liên tiếp hai cơ hội nguy hiểm nhưng đều bị Falcao bỏ lỡ đáng tiếc. Phút 54, một chút sơ sẩy của hàng thủ đã khiến Quỷ đỏ phải trả giá khi Naismith tung lưới De Gea từ đường chuyền như đặt của Baines. 8 phút sau, Falcao đã giúp đội chủ nhà tái lập lợi thế với pha chạm bóng sắc sảo.

Dù dẫn trước nhưng các CĐV M.U vẫn lo lắng về việc bị lội ngược dòng. Tuy nhiên, khác với những trận đấu trước đó, hàng thủ của Quỷ đỏ đã chơi rất tốt, đặc biệt là thủ thành De Gea. Cựu cầu thủ Atletico đã có ít nhất 2 pha cứu thua xuất thần ở cuối trận giúp đội nhà bảo toàn được tỉ số 2-1 cho đến hết trận.

Chung cuộc: 2-1

Bàn thắng: Di Maria 25, Falcao 62 - Naismith 54

Đội hình ra sân:

M.U: De Gea; Rafael, McNair, Rojo, Shaw; Blind; Valencia, Di Maria; Mata; Falcao, van Persie.

Everton: Howard, Hibbert, Jagielka, Stones, Baines, Barry, Besic, Pienaar, Mcgeady, Naismith, Lukaku.

Hữu Hiệp

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.