Thể thao

M.U 3-1 Real: Người thừa lên tiếng

03/08/2014, 07:28
image

Dù được cho là không nằm trong kế hoạch nhân sự của HLV van Gaal nhưng A.Young và Chicharito đã tỏa sáng đem về thắng lợi cho M.U trước Real.

Dù được cho là không nằm trong kế hoạch nhân sự của HLV van Gaal nhưng A.Young và Chicharito đã tỏa sáng đem về thắng lợi cho M.U trước Real.

(Nguồn clip: Youtube)

Tuy chỉ là một trận giao hữu nhưng cả M.U và Real đều nhập cuộc đầy quyết tâm và đẩy cao đội hình ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, M.U là đội chơi có nét hơn nhờ sự cơ động của tuyến giữa. Phút thứ 21, sau một pha phối hợp nhuần nhuyễn, Young đã xé toang mảnh lưới của Casillas. Thế nhưng, cũng chỉ 6 phút sau, Bale lại đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát bằng bàn thắng trên chấm phạt đền.

Sau bàn thua này, M.U vẫn duy trì được thế trận và bàn thắng thứ 2 đã đến với Quỷ đỏ khá bất ngờ. Phút 37, đường treo bóng của Young vào cho Rooney vô tình trở thành pha dứt điểm khiến Casillas bó tay nhìn bóng bay vào lưới.

img

Sang hiệp 2, Real dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ nhưng không thể tận dụng các cơ hội ngay cả khi có Ronaldo trên sân. Trong khi đó, từ một tình huống phản công ở phút 80, Chicharito đã đánh đầu tung lưới Casillas lần thứ 3 trong trận đấu và đây cũng là bàn ấn định tỉ số cho M.U.

Chung cuộc: 3-1

Bàn thắng: Ashley Young 21, 37, Chicharito 80 - Bale 27

Đội hình ra sân:

M.U: De Gea, Michael Keane, Jones, Evans (Blackett 46), Valencia (Kagawa 63), Herrera (Cleverley 46), Fletcher, Young (Shaw 46), Mata (Lingard 63), Rooney (Hernandez 63), Welbeck (Zaha 43).

Real: Casillas, Pepe, Ramos, Bale, Xabi Alonso (De Tomas 56), Carvajal, Arbeloa (Ronaldo 74), Nacho, Modric, Isco, Illarra.

Hữu Hiệp

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.