Bóng đá

MU bạc đãi “người hùng”; Pep Guardiola gây sốc

09/03/2019, 11:54

MU đưa ra mức đãi ngộ thấp cho HLV Solskjaer, Pep Guardiola có thể tới Man City là hai tin bóng đá quốc tế nổi bật sáng 9/3.

img
HLV Solskjaer sắp được MU bổ nhiệm chính thức

MU bạc đãi “người hùng”

Tờ Daily Star (Anh) tiết lộ, MU đang hoàn tất kế hoạch để bổ nhiệm chính thức Solskjaer. Theo đó, mức lương của Solskjaer khoảng 9,2 triệu đôla một năm, chưa bằng một nửa so với mức 19,6 triệu của cựu HLV Jose Mourinho.

Tuy nhiên, MU sẽ cân nhắc đưa vào hợp đồng nhiều khoản thưởng hấp dẫn liên quan đến danh hiệu và vị trí mà CLB giành được tại giải Ngoại hạng Anh. Những gì mà Solskjaer sắp nhận được thấp hơn nhiều so với Mourinho, nhưng có sự tăng trưởng rất lớn so với hiện tại. Theo hợp đồng với Molde, CLB Nauy đang cho Man Utd mượn HLV, nhà cầm quân 46 tuổi chỉ có mức lương 0,5 triệu đôla một năm.

Solskjaer tới thay Mourinho từ tháng 12/2018, khi MU kém 11 điểm so với Top 4 Ngoại hạng Anh. Dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân trẻ, Quỷ Đỏ chỉ thua một trong 17 trận, rút ngắn khoảng cách với Top 4 xuống còn một điểm, đồng thời lọt vào tứ kết FA Cup và Champions League.

img
Pep Guardiola

Pep sẽ tới Juventus?

Báo chí Italy vừa đưa ra thông tin gây sốc khi khẳng định HLV trưởng Man City, Pep Guardiola đã đạt thỏa thuận trở thành thuyền trưởng của Juventus bắt đầu từ mùa giải tới.

Cụ thể, nhà báo Luigi Guelpa tiết lộ với kênh Radio CRC rằng HLV Pep Guardiola đã đạt thỏa thuận miệng gia nhập dẫn dắt Juventus vào mùa giải tới. Theo Corriere Torino, Pep Guardiola là mục tiêu số một mà Giám đốc thể thao Fabio Paratici muốn cho vị trí HLV trưởng Juventus sau khi HLV hiện tại, ông Allegri không còn muốn gắn bó với đội chủ sân Allianz.

Pep Guardiola đang cùng Man City thi đấu thành công trong mùa giải này. Đội chủ sân Etihad hiện dẫn đầu Premier League với 71 điểm sau 29 trận, nhiều hơn Liverpool 1 điểm. Tại Champions League, Man City cũng sở hữu lợi thế lớn khi giành chiến thắng 3-2 trước Schalke ngay trên sân khách ở trận lượt đi vòng 1/8.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.