Quốc tế

MU bản lĩnh ngược dòng trước Tottenham, vào chung kết Cúp FA

22/04/2018, 07:36
image

Bị dẫn trước từ sớm nhưng thầy trò Mourinho bản lĩnh đánh bại Tottenham để góp mặt ở chung kết Cúp FA.

mu-cele6

MU bản lĩnh ngược dòng trước Tottenham vào chung kết Cúp FA

MU và Tottenham đều tung ra đội hình mạnh nhất và nhập cuộc đầy quyết tâm. Cầu thủ hai đội tranh chấp rất quyết liệt từ giữa sân. Phút 11, Young băng lên quá cao tạo cơ hội cho Eriksen thoát xuống căng ngang để Dele Alli ghi bàn mở tỷ số.

Tottenham tiếp tục tràn lên tấn công nhưng nhanh chóng phải trả giá. Pogba cướp được bóng, tạt bóng cực chuẩn cho Sanchez lao vào đánh đầu ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho MU. Sau bàn gỡ hòa này hai đội chơi chậm lại và bình tĩnh hơn trong các đợt tấn công và tỷ số này được giữ nguyên cho tới hết hiệp 1.

Sang hiệp 2, Tottenham vẫn là đội kiểm soát bóng tốt hơn nhưng không thể tiếp cận khung thành MU. Còn các học trò của Mourinho chuyển sang đá phòng ngự phản công. Phút 62, từ đợt phản công chớp nhoáng, Herrera lao lên sút tung lưới Michel Vorm nâng tỷ số lên 2-1.

Có được bàn dẫn trước, MU chủ động phòng ngự chặt, không cho các chân sút Tottenham có cơ hội tiếp cận khung thành của De Gea. Những phút cuối trận, Quỷ đỏ tập trung câu giờ và khiến đối phương ức chế, dễ dàng bảo toàn chiến thắng 2-1 để góp mặt ở chung kết Cúp FA.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.