Quốc tế

M.U bị Stoke cầm hòa trong trận cầu siêu kịch tính

10/09/2017, 05:45

Trận đấu giữa Stoke City vs M.U kịch tính đến không ngờ và kết quả là hai đội chia điểm cùng 4 bàn thắng.

mu-lose

M.U bị Stoke cầm hòa trong trận cầu siêu kịch tính

Trước trận đấu, chủ nhà Stoke City tỏ ra yếu thế hơn so với phong độ hừng hực của M.U. Vì thế không có gì bất ngờ khi các cầu thủ chủ nhà chủ động chơi chắc chắn, nhường quyền kiểm soát bóng cho đối thủ.

Tuy vậy, đội khách lại chẳng tỏ ra vượt trội hay có đột phá trong các phương án tấn công. Thậm chí Stoke vẫn tổ chức được những đợt tấn công áp sát khung thành của De Gea.

Tưởng rằng hiệp 1 sẽ kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi thì bất ngờ ở phút 43, trong một tình huống dâng lên bất cẩn của hàng thủ đội khách, Choupo-Moting nổ súng mở tỷ số cho Stoke. Bàn thua khiến các cầu thủ M.U bừng tỉnh và Rashford nhanh chóng gỡ hòa cho đội khách chỉ hai phút sau đó. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của hiệp 1.

Những phút đầu hiệp hai diễn ra không có nhiều khác biệt so với hiệp 1. Phút 58, Lukaku thoát xuống và sút bóng cực căng buộc thủ thành Butland phải phá bóng bật ra. Chỉ chờ có thế, tiền đạo người Bỉ dễ dàng đệm bóng nâng tỷ số lên 2-1 cho M.U.

Nhưng kịch tính của trận đấu vẫn chưa chấm dứt. Chỉ 5 phút sau, Jese Rodriguez buộc De Gea phải hết sức cản phá mới cứu nguy cho khung thành Quỷ đỏ trong tình huống tương tự bàn mở tỷ số. Nhưng ngay sau đó, khi thực hiện pha đá phạt góc, đội chủ nhà đã có bàn gỡ hòa. Lần này vẫn là Choupo-Moting ghi bàn cho The Potters.

Bàn gỡ của Choupo-Moting khiến trận đấu sôi động hơn rất nhiều. Hai đội liên tục tung ra các cú sút về phía khung thành của nhau nhưng không bên nào ghi được bàn thắng. Kết cục, M.U lần đầu mất điểm ở mùa giải mới nhưng vẫn dẫn đầu giải Ngoại hạng do hơn Man City ở chỉ số phụ.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.