Quốc tế

M.U, Chelsea đại thắng, Arsenal, Man City vất vả ở vòng 3 League Cup

21/09/2017, 07:47

M.U, Chelsea cùng đại thắng trong khi Arsenal, Man City khá vất vả giành vé vào vòng 4 League Cup.

rashford-cele2

M.U, Chelsea đại thắng, Arsenal, Man City vất vả ở vòng 3 League Cup

Tiếp đón Burton Albion, HLV Jose Mourinho tung ra sân phần lớn là cầu thủ dự bị, chỉ có 2 cầu thủ tiếp tục đá chính là Juan Mata và Rashford. Tuy nhiên M.U vẫn tỏ ra quá mạnh so với Burton.

Quỷ đỏ dễ dàng ghi 3 bàn thắng ngay trong hiệp 1 ở các phút thứ 5, 17 và 36 trước khi nâng tỉ số lên 4-0 ở hiệp 2. Cuối trận Burton tìm được bàn thắng danh dự và nhường suất đi tiếp cho M.U ở Carabao Cup mùa này.

Trong khi đó, Arsenal chỉ có chiến thắng tối thiểu nhờ pha lập công duy nhất của tiền đạo Theo Walcott khi tiếp đón Doncaster Rover.

HLV Wenger cũng trao cơ hội ra sân cho nhiều cầu thủ không có cơ hội ra sân thường xuyên như Ospina, Chambers, Holding, Mertesacker, Elneny, Maitland Niles,...nhưng bộ ba tấn công của họ vẫn cực mạnh với Sanchez - Walcott – Giroud. Đặc biệt, Jack Wilshere có lần đá chính đầu tiên cho Arsenal sau 493 ngày.

Tuy nhiên hàng công của Arsenal lại thi đấu quá thiếu hiệu quả. Ngoài bàn thắng của Walcott ở phút 25, Giroud, Sanchez và cả Walcott đều bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ăn bàn hoặc không thể chiến thắng thủ thành Ian Lawlor cũng như xà ngang. Ở trận này Jack Wilshere đã có màn trình diễn khá ấn tượng.

Trong khi đó, Chelsea đã có trận đại thắng Nottingham Forest nhờ màn tỏa sáng của các sao trẻ. Batshuayi lập hattrick, Kenedy và Musonda mỗi người ghi một bàn trong chiến thắng 5-1 trước nhà cựu vô địch châu Âu.

Trân sân của West Brom, Leroy Sane mở tỷ số ngay phút thứ 3 và ấn định chiến thắng 2-1 cho Man City. Như vậy, ngoại trừ Liverpool, tất cả các đại gia của bóng đá Anh đều có vé vào vòng 4 League Cup.

 Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.