Quốc tế

M.U chính thức ra mắt tân binh Ibrahimovic

02/07/2016, 04:22
image

M.U đã hoàn tất hợp đồng với Ibrahimovic và có buổi ra mắt tân binh này vào hôm qua (1/7).

ibra-ramat-bia

M.U đã sở hữu thành công chữ ký của siêu sao Zlatan Ibrahimovic từ PSG.

Mới đây, CLB Manchester United đã sở hữu thành công chữ ký của siêu sao Zlatan Ibrahimovic và có màn ra mắt tân binh này rất ấn tượng với một video clip siêu ngầu. Theo đó, trang chủ M.U đã cho đăng tải một đoạn video clip ngắn chỉ khoảng hơn 10 giây có hình ảnh Zlatan Ibrahimovic bước ra cùng câu nói "It"s Zlatan time" (tạm dịch là: thời điểm của Zlatan).

Quỷ đỏ thành Manchester sau đó còn tiếp tục đăng tải bức ảnh Ibra chiếc áo đấu của M.U với vẻ mặt hớn hở để chứng minh cho việc tiền đạo người Thụy Điển sẽ thi đấu cho đội bóng này ở mùa giải tới. Trong thời gian khoác áo M.U, Ibrahimovic sẽ mặc chiếc áo số 9,( trước đó do Anthony Martial sở hữu).

Như vậy, Ibrahimovic sẽ là tân binh thứ 2 của M.U trong mùa hè năm nay sau trường hợp của trung vệ Eric Bailly từ Villarreal. Đáng chú ý là M.U không phải bỏ ra bất cứ phí chuyển nhượng nào cho PSG để có Ibra bởi tiền đạo này đã đáo hạn hợp đồng với đội bóng thủ đô nước Pháp.

ibra-ra-mat-mu

Ibrahimovic hớn hở ra mắt cùng áo đấu M.U

“Tôi rất vinh dự khi gia nhập Manchester United và khá háo hức được tham gia giải Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra sắp tới đây. Tôi cũng nóng lòng muốn làm việc cùng Jose Mourinho một lần nữa. Ông ấy là một HLV tuyệt vời và tôi đã sẵn sàng cho thử thách mới đầy thú vị này. Tôi đã tận hưởng những giây phút đẹp đẽ trong suốt sự nghiệp của mình. Và giờ thì tôi đã sẵn sàng để tiếp tục có thêm những kỉ niệm đặc biệt nữa khi ở nơi đây”, Ibrahimovic phát biểu.

Ở một diễn biến đáng chú ý khác, vào chiều nay (theo giờ Anh), Mkhitaryan sẽ đáp chuyên cơ từ Dortmund tới thành phố Manchester để hoàn tất những thủ tục cuối cùng trước khi ra mắt đội bóng mới. Nếu không có gì thay đổi, bản hợp đồng của Mikki cũng sẽ được phía M.U công bố ngay trong ngày 1/7 (theo giờ Anh).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.