Bóng đá

MU chính thức sa thải HLV Solskjaer

21/11/2021, 18:55

CLB MU đã chính thức ra thông báo về việc sa thải HLV Ole Solskjaer sau trận thua Watford đêm 20/11.

Chiều muộn ngày 21/11, tức chưa đầy 1 ngày sau thất bại muối mặt của MU trước Watford, đội chủ sân Old Trafford đã ra thông báo sa thải HLV Ole Solskjaer.

img

HLV Ole Solskjaer chính thức rời MU

Trang chủ MU viết: “Ole sẽ luôn là một huyền thoại của MU và thật tiếc khi chúng tôi đã đi đến quyết định khó khăn này.

Bất chấp vài tuần đáng thất vọng vừa qua, những công việc mà Ole đã thực hiện trong ba năm qua, với nhiệm vụ tái thiết những nền tảng để hướng tới thành công trong thời gian dài, là không thể bị che mờ.

Chúng tôi gửi lời chúc chân thành nhất đến với Ole vì những nỗ lực không biết mệt mỏi của ông ấy với tư cách là người quản lý của đội bóng và chúc ông ấy thành công trong tương lai.

Vị trí của Ole trong lịch sử câu lạc bộ sẽ luôn được đảm bảo, không chỉ vì câu chuyện của ông ấy với tư cách là một cầu thủ, mà còn là một người đàn ông tuyệt vời và một người quản lý đã mang đến cho chúng tôi nhiều khoảnh khắc tuyệt vời.

Ông ấy sẽ mãi mãi được chào đón trở lại Old Trafford như một phần của gia đình MU. Michael Carrick sẽ phụ trách đội cho các trận đấu sắp tới, trước khi câu lạc bộ bổ nhiệm một người quản lý cho đến cuối mùa giải”.

Việc HLV Solskjaer phải rời ghế là điều không mấy bất ngờ bởi nhà cầm quân người Na Uy không đem lại cho Quỷ đỏ lối chơi hiệu quả.

Đặc biệt, ông dường như không quy tụ được các ngôi sao dưới quyền thành một tập thể, hệ quả là MU luôn chơi rất rời rạc.

Hiện có thông tin cho rằng MU đang tích cực liên hệ để mời HLV Zidane về tiếp quản chiếc ghế nóng tại Old Trafford.

HLV Solskjaer dẫn dắt MU thay Jose Mourinho từ tháng 12/2018. Gần 3 năm qua, chiến lược gia người Na Uy có tổng cộng 168 trận đấu (thắng 91 trận, hòa 37, thua 40).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.