Quốc tế

MU có thể giành vé vào vòng knock-out Champions League sớm ngay đêm nay

31/10/2017, 15:12
image

Ở loạt trận Champions League đêm nay và đêm mai, hàng loạt đội bóng có thể giành vé vào vòng knock-out.

mu-cele2

MU có thể giành vé vào vòng knock-out Champions League sớm ngay đêm nay

MU đã có sự trở lại ấn tượng ở đấu trường danh giá nhất châu Âu. Họ giành trọn vẹn 9 điểm sau 3 lượt trận đầu tiên. Với kết quả này, nếu thầy trò Mourinho tiếp tục đánh bại Benfica trong trận lượt về ở Old Trafford trong khi CSKA Moscow không thể đánh bại Basel, họ sẽ có vé đi tiếp sớm 2 vòng đấu. Ngay cả khi hòa Benfica và CSKA Moscow thua Basel, Quỷ đỏ vẫn điền tên mình vào vòng sau.

Cũng như M.U, Man City  toàn thắng sau 3 lượt  trận. Do khoảng cách với đội thứ 3 Napoli là 6 điểm, thầy trò Pep Guardiola chỉ cần có thêm 1 điểm trước đội bóng Italia để có vé đi tiếp.

Ở bảng B, PSG chỉ cần cầm hòa Anderlecht - đội bóng họ đã hủy diệt 4-0 trước đó, trong khi Celtic không thể đánh bại Bayern Munich, là sẽ có mặt ở vòng knock-out. Tại bảng D, Barcelona  coi như đã có vé đi tiếp nếu không để Olympiacos gây bất ngờ trên đất Hy Lạp. Juventus cũng sẽ có vé sớm nếu hạ Sporting CP trên sân khách.

Tương tự là Besiktas,  đội cũng có thành tích toàn thắng ở giai đoạn lượt đi. Nếu đánh bại Monaco ở lượt trận này, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ sẽ giành quyền vào vòng sau bất chấp kết quả ở trận còn lại giữa FC Porto và RB Leipzig.

Một đội bóng Anh khác là Tottenham sẽ giành vé sớm nếu như đánh bại Real Madrid tại sân nhà Wembley. Tuy vậy, nhiệm vụ này có vẻ khó khăn bởi dẫu sao Real Madrid cũng là đương kim vô địch.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.