Bóng đá

MU có thể vắng gần 1 đội hình khi gặp Crystal Palace

27/02/2019, 14:53

Nhiều khả năng, MU sẽ vắng tới 10 trụ cột quan trọng cho trận đấu với Crystal Palace vào tối nay.

img
Man Utd đang gặp nhiều khó khăn khi loạt chân sút quan trọng gặp chấn thương.

Sau trận hòa 0-0 trước Crystal Palace ở vòng 27 Ngoại hạng Anh 2018/19, M.U nhận tin buồn khi bộ ba Jesse Lingard, Juan Mata và Ander Herrera dính chấn thương. Hiện tại, cả 3 cầu thủ này cùng những trụ cột khác của MU như Anthony Martial hay Nemanja Matic, Marcus Rashford đều chưa sẵn sàng ra sân trong chuyến làm khách trên sân của Crystal Palace tại vòng 28 Premier League vào đêm nay.

Trong đó, Nemanja Matic đã không ra sân trước Liverpool vì chấn thương gặp phải trong một buổi tập, anh dự kiến nghỉ thi đấu tới 3 tuần. Rashford cũng đang dính chấn thương, khả năng ra sân ở vòng 28 là rất thấp. Gần đây nhất, HLV Solskjaer cũng xác nhận ngôi sao sinh năm 2001 Mason Greenwood sẽ vắng mặt vì chấn thương.

"Matteo Darmian đã tập lại vào ngày 25/2. Nhưng cậu ấy chưa thể thi đấu. Marcos Rojo cũng vậy. Hậu vệ người Argentina gặp vấn đề ở cơ bắp và quá sớm để mạo hiểm. Phil Jones cũng vắng mặt với trận ốm gần đây. Nhưng may là ở vị trí trung vệ, chúng tôi vẫn còn ba lựa chọn là Chris Smalling, Victor Lindelof và Eric Bailly.

Valencia lại chấn thương bắp chân. Cậu ấy bắt đầu tập chạy nhưng vẫn còn xa sân cỏ vài tuần nữa. Anthony Martial cũng chưa sẵn sàng đến Crystal Palace. Chúng tôi chưa thể hối thúc cậu ấy ra sân trận tới. Có thể Martial sẽ được sử dụng ở trận sau nữa gặp Southampton", HLV Solskjaer nói.

Như vậy là M.U vắng tới 10 cầu thủ cho trận đấu với Palace. Trong trận đấu sắp tới với Crystal Palace, Quỷ đỏ buộc phải thắng nếu muốn tiếp tục nuôi hy vọng giành vé dự Champions League mùa tới dù được đánh giá rất khó khăn vì sự thiếu hụt các trụ cột mạnh. Sau trận hòa 0-0 trước Liverpool, đội chủ sân Old Trafford đã bị đẩy xuống vị trí thứ 5 trên BXH, kém vị trí thứ 4 của Arsenal 1 điểm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.