Quốc tế

M.U đả bại Everton, áp sát Top 4

04/04/2016, 06:00

Bàn thắng duy nhất của Martial giúp M.U giành 3 điểm trước Everton tại vòng 32 giải Ngoại hạng Anh.

m.u

Kết quả trận M.U vs Everton: 1-0

Với việc Man City đã giành thắng lợi tưng bừng trước Bournemouth, M.U buộc phải vượt qua Everton nếu tiếp tục muốn nuôi hi vọng dự Champions League mùa tới. Mục tiêu rõ ràng là vậy nhưng các cầu thủ M.U lại không có được thế trận tốt sau tiếng còi khai cuộc.

Everton chủ động chơi phòng ngự phản công với đội hình lùi sâu khiến các cầu thủ áo đỏ gặp vô vàn khó khăn trong việc tiếp cận khung thành. Ngược lại, đội khách cũng thường xuyên tung ra những đường phản công sắc lẹm khiến hàng thủ M.U giật mình. Tuy vậy, hiệp 1 đã kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Sau giờ nghỉ, HLV van Gaal tung Mensha vào sân thay Rojo và gần như ngay lập tức cầu thủ trẻ người Hà Lan đã có pha kiến tạo tuyệt vời để Martial lập công, mở tỉ số trận đấu. Có bàn dẫn, M.U lập tức quay về đá phòng ngự nhằm bảo toàn tỉ số.

Bên kia chiến tuyến, Everton vùng lên mạnh mẽ và chỉ có may mắn mới giúp Quỷ đỏ giữ sạch mảnh lưới. Hai phút sau bàn thắng của Martial, Phil Jagielka đã đưa bóng đi dội xàng ngang. Tới cuối trận, Phil Jagielka còn bỏ lỡ cơ hội khi đối mặt với De Gea.

Thắng nhọc đối thủ trên sân nhà, M.U vẫn xếp thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh, kém Man City đúng 1 điểm. Có một chi tiết đáng chú ý khác là bàn thắng của Martial là pha lập công thứ 1000 mà M.U có được ở Ngoại hạng Anh.

Bàn thắng: Martial 54"

Đội hình ra sân:

M.U: De Gea, Darmian, Smalling, Blind (Valencia 82"), Rojo (Fosu-Mensah 46"), Schneiderlin, Carrick (Herrera 58"), Lingard, Mata, Martial, Rashford.

Everton: Joel, Baines, Jagielka, Stones, Coleman, Cleverley, McCarthy, Lennon, Barkley (Niasse 87"), Deulofeu (Mirallas 62"), Lukaku.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.