Quốc tế

MU đánh bại Chelsea: Nước cờ bí cứu cả ván cờ

17/04/2017, 09:29

MU đã chơi trận đấu hay nhất từ đầu mùa trước Chelsea tại vòng 33 Ngoại hạng Anh.

rashford

Rashford chơi cực hay trong chiến thắng của MU trước Chelsea

Lịch thi đấu bóng đá ngày 17/4

Đêm qua (16/4), MU đã đánh bại Chelsea 2-0 trong trận đấu thuộc vòng 33 Ngoại hạng Anh. Đây có thể coi là trận đấu tốt nhất của Quỷ đỏ từ đầu mùa khi công thủ đều hay, bản lĩnh vững vàng. Chìa khóa trong chiến thắng này chính là việc HLV Jose Mourinho để Ibra trên băng ghế dự bị và tung Rashford vào sân ngay từ đầu.

Tốc độ, sự càn lướt của tiền đạo trẻ người Anh khiến hàng thủ Chelsea nhiều phen lúng túng. Bàn mở tỷ số ở phút thứ 7 cũng xuất phát từ tình huống Rashford bứt tốc, phá bẫy việt vị và lao xuống đối mặt cùng thủ thành Begovic. Ngoài ra, Rashford còn thường xuyên khuấy đảo trước khung thành Chelsea. Nếu may mắn hơn, tiền đạo này đã phải có thêm ít nhất 1 bàn thắng.

Có thể nói, việc HLV Mourinho để Rashford đá chính đã khiến Chelsea bất ngờ và bị động trong việc tìm cách đối phó. Tuy nhiên, đây hoàn toàn không phải là chiêu trò của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha. Sở dĩ Rashford được chơi thay vị trí của Ibra là do chân sút người Thụy Điển dính một chấn thương nhẹ nên không thể ra sân ngay từ đầu.

“Cậu ấy nói với tôi rằng cậu ấy không thực ổn để đá trọn vẹn 90 phút. Chúng tôi mới trở về từ Europa League nên điều này cũng dễ hiểu. Tôi không muốn mạo hiểm và quyết định chỉ để Ibra vào sân ở cuối hiệp 2. Rất may là chúng tôi đã có một trận đấu tốt”, HLV Mourinho chia sẻ về việc không điền tên Ibra vào đội hình xuất phát.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.