Quốc tế

M.U dùng sao "cắp sách đến trường" đấu Liverpool

10/03/2016, 16:30

HLV van Gaal tiếp tục đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ khi đối đầu Liverpool.

m.u
Regan Poole có cơ hội ra sân vào rạng sáng mai

Để chuẩn bị cho trận đấu với Liverpool vào rạng sáng mai (11/3), tại vòng 1/8 Europa League, HLV van Gaal đã triệu tập một số cầu thủ ở đội trẻ bổ sung cho đội 1. Cái tên đáng chú ý nhất trong danh sách triệu tập của HLV van Gaal là hậu vệ trẻ người xứ Wales Regan Poole.

Regan Poole là một trong những tài năng trẻ được HLV van Gaal đánh giá rất cao ở đội trẻ M.U. Trung vệ 17 tuổi này có phong cách thi đấu rất chững chạc. Cũng giống như Marcus Rashford và nhiều cầu thủ trẻ khác, Regan Poole vẫn đang “cắp sách tới trường”. Ngoài đam mê chơi bóng, tài năng trẻ xứ Wales vẫn phải học văn hóa.

Regan Poole gia nhập lò đào tạo trẻ M.U từ Newport County hồi mùa Hè năm ngoái. Trước khi cập bến Old Trafford, cầu thủ xứ Wales từng thử việc ở Liverpool và Fulham nhưng không được chấp nhận.

Trước Poole, HLV van Gaal đã để nhiều cầu thủ trẻ ra mắt đội 1 như Timothy Fosu-Mensah, Andreas Pereira, Donald Love hay mới và nổi nhất là Marcus Rashford. Đây cũng được cho là nguyên nhân chính khiến BLĐ M.U chưa muốn trảm vị thuyền trưởng người Hà Lan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.