Thể thao

M.U - Everton (18h 5/10): Buồn ngủ gặp chiếu manh

05/10/2014, 10:06

Everton đang có phong độ cực kỳ tệ hại, M.U có vẻ khá hơn đôi chút nhưng trong trận đấu diễn ra tối nay chưa chắc Quỷ đỏ đã giành được chiến thắng.

Eveton hoàn toàn có thể đánh bại M.U nếu chơi hợp lý
Eveton hoàn toàn có thể đánh bại M.U nếu chơi hợp lý

4 trận đấu gần nhất Everton chỉ hòa và thua, từ đầu mùa giải Everton cũng chỉ có được 1 chiến thắng. Phong độ tệ hại đó đã khiến đoàn quân của Roberto Martínez ngụp lặn ở tận vị trí thứ 17 trên BXH Premier League. Theo lẽ thường, trong hoàn cảnh như vậy, Everton sẽ rất run sợ khi phải đối đầu với M.U nhưng ở thời điểm hiện tại mọi chuyện đã thay đổi. Quỷ đỏ đang trải qua khởi đầu tồi tệ nhất trong lịch sử và nói không ngoa khi giờ đây đội chủ sân Old Trafford trở thành đối thủ ưa thích với mọi đội bóng.

Không thể phủ nhận M.U sở hữu một hàng công cực khủng với những cái tên như Rooney, Falcao, Di Maria hay van Persie nhưng  hàng thủ đội bóng này lại chỉ là tập hợp của những kẻ yếu bóng vía. Thậm chí, cái hàng thủ yếu bóng vía đó giờ đây còn tan nát với chấn thưởng của Phil Jones, Evans, Smalling. Việc ghi bàn với các học trò HLV van Gaal không quá khó nhưng việc bảo vệ thành quả lại là vấn đề nan giải.

Từ đầu mùa, người hâm mộ luôn phải sống trong cảnh sợ hãi mỗi lần vào sân xem Quỷ đỏ thi đấu. Họ sợ hãi bởi hàng thủ của họ có thể mắc sai lầm bất cứ lúc nào để các tiền đạo đối phương dễ dàng ghi bàn. Đó là kịch bản chung của hầu hết các bàn thua mà M.U phải chịu và khi chưa có được sự bổ sung chất lượng sẽ rất khó để các Manucian hi vọng vào những màn trình diễn sáng sủa.

Đối đầu với M.U vào tối nay, Everton chắc chắn sẽ phải học hỏi kinh nghiệm của những Swansea, MK Don hay Leicester. Để có thể hạ gục Quỷ đỏ, Everton nên chơi máu lửa và gây sức ép liên tục bởi tuyến giữa của đội chủ sân Old Trafford không có đủ sự gắn kết. Bên cạnh đó, HLV Martinez nên để Eto’o ra sân ngay từ đầu bởi sự tinh quái của chân sút này sẽ khiến hàng thủ vốn mong manh của đội chủ nhà càng trở nên dễ vỡ.

Dự đoán: 2-3

Đội hình dự kiến:

M.U (4-1-3-2): De Gea; Rafael, McNair, Rojo, Shaw; Blind; Herrera, Mata, Rooney, Di María; Falcao, Van Persie.

Everton (4-2-3-1): Howard; Hibbert, Stones, Jagielka, Baines; McCarthy, Barry; Besic, Naismith, Osman; Lukaku.

Gia Hưng

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.