Quốc tế

M.U gây sốc khi tung 50 triệu bảng "rút ruột" Liverpool

04/04/2015, 13:11

M.U sẵn sàng chi tới 50 triệu bảng để có được sự phục vụ của tiền đạo Sterling của Liverpool.

HLV van Gaal muốn có Sterling
HLV van Gaal muốn có Sterling

Thời gian gần đây, chuyện đi ở của Sterling tại Liverpool rất được dư luận quan tâm. Tiền đạo này sắp hết hạn hợp đồng và được cho là đã từ chối một bản hợp đồng mới với mức lương 100 ngàn bảng/tuần mà đội chủ sân Anfield đưa ra. Nhiều người cho rằng đây là chiêu vòi tiền của Sterling. Tuy nhiên, tiền đạo 21 tuổi đã lên tiếng khẳng định mình không phải là kẻ hám tiền và sở dĩ anh không muốn gia hạn hợp đồng là để tìm được một bến đỗ khác đủ cho tham vọng của mình.

Tất nhiên, với tình hình trên, một loạt những đại gia như PSG, Real, Inter đã đánh tiếng muốn chiêu mộ Sterling. Chẳng những vậy, mới nhất đã có thêm M.U cũng tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của Sterling. Theo The Sun, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng chi ra 50 triệu bảng để thuyết phục Liverpool nhả người.

Đây là một động thái gấy sốc của M.U bởi từ trước tới nay, mối quan hệ giữa hai CLB luôn rất căng thẳng. Có rất ít cầu thủ từng khoác áo cả M.U vẫn Liverpool và The Kop chắc chắn sẽ không bao giờ bán ngôi sao số 1 của mình cho đại kình địch M.U. Tuy nhiên, người có quyền quyết định vẫn là Sterling và nếu tiền đạo trẻ này muốn cập bên Old Trafford, The Kop cũng không thể ngăn cản.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.