Bóng đá

MU gây sốc với danh sách ứng viên ngồi ghế nóng

25/11/2021, 11:28

MU bất ngờ nhắm tới một loạt HLV kém tên tuổi để thay thế vị trí HLV Solskjaer để lại.

Trong một diễn biến mới nhất, MU được cho là đã “buông” HLV Maurio Pochettino sau khi CLB PSG không muốn để nhà cầm quân này rời đi.

img

HLV Valverde là ứng viên hàng đầu dẫn dắt MU

Một ứng viên nổi bật khác là Zinedine Zidane cũng không mặn mà với việc dẫn dắt Quỷ đỏ. Nhà cầm quân người Pháp ưu tiên làm việc tại quê nhà.

Trong bối cảnh đó, đội chủ sân Old Trafford đang nhắm tới 5 cái tên gồm: Ralf Rangnick, Ernesto Valverde, Lucien Favre, Rudi Garcia và Paulo Fonseca để ngồi vào ghế nóng.

Số này không có ai thực sự nổi . HLV Valverde danh tiếng nhất khi từng dẫn dắt Barcelona giành 2 chức vô địch La Liga nhưng không được đánh giá cao về tài năng.

Valverde được cho là đã có cuộc đàm phán với MU và đã sẵn sàng xách hành lý đến Manchester.

Được biết, MU chỉ xác định bổ nhiệm HLV tạm quyền từ nay tới hết mùa giải trước khi tìm kiếm một nhà cầm quân mới hoặc ký tiếp nếu thành tích ấn tượng.

Đây là cách làm họ từng áp dụng với HLV Solskjaer nhưng khó thuyết phục được những thuyền trưởng tầm cỡ như Zidane hay Pochettino.

Liên quan tới MU, đội bóng áo đỏ vừa có thắng lợi 2-0 trước Villarreal tại bảng F Champions League, qua đó giành vé vào vòng knock-out.

Cuối tuần này, HLV Carrick và học trò sẽ có cuộc đối đầu đầy khó khăn với Chelsea tại vòng 13 Ngoại hạng Anh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.